เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2565 (จำวันที่ไม่ได้) ผมได้ซื้อตู้แช่แข็งยี่ห้อ Beko มาใช้งาน ใช้งานได้ประมาน 2 สัปดาห์เครื่องเสียคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน เนื่องจางเครื่องยังอยู่ในประกันจึงแจ้งซ่อมไปทางศูนย์บริการของBeko กว่าจะได้รับการติดต่อเข้าซ่อมจากช่างร่วม 2 อาทิตย์ หลังจากช่างมาทำการซ่อมพบสาเหตุมาจาก เทอร์โมสตัทเสีย ทางช่างได้ถอดชิ้นส่วนอะไหล่ไปตั้งแต่วันที่มาซ่อม (23/11/2565) เพื่อนำไปเบิกอะไหล่ จนวันที่ 13/12/65 ผมรอการซ่อมไม่ไหวจึงถามช่างขอซื้ออะไหล่ ในลาซาด้ามาใช้แทนชั่วคราวเพื่อรออะไหล่ที่เบิกจากทางศูนย์อล้วจึงจะให้ช่างมาเปลี่ยนให้ เพราะรอนานมากและต้องใช้ตู้แช่ทำมาหากิน จนวันที่ 14/01/2566 ได้ติดต่อสอบถามไปทางช่างว่าอะไหล่ได้หรือยัง คำตอบที่ได้คือ ยังไม่ได้อะไหล่เลย ทางช่างก็ถามจะให้หาอะไหล่แทนให้ไหมครับ ผมก็ยังไม่รับเนื่องจากอยากได้ของแท้จากศูนย์มากกว่า......สุดท้าย ณ วันนี้วันที่ 22/03/66 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัทเลย .......เป็นบริการหลังการขายที่โคตรห่วย ราคาเกือบแปดพัน ซื้อมาใช้นะครับไม่ได้ซื้อของมาตั้งโชว์ แนะนำเลยครับ ใครที่คิดจะซื้อสินค้ายี่ห้อนี้ให้คิดใ
ห้เยอะๆครับ เสียเวลาเสียเงิน แนะนำซื้อของยี้ห้อชั้นนำในบ้านเราดีกว่า เหมือนซื้อของมาทิ้ง ถ้าซ่อมเอไม่เป็นป่านนี้คงขายเป็นเศษเหล็กไปแล้ว ห่วยที่สุดที่เคยเจอมา.....ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกี่สินค้ายี่ห้อนี้มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ
ตู้แช่แข็ง BOKO
ห้เยอะๆครับ เสียเวลาเสียเงิน แนะนำซื้อของยี้ห้อชั้นนำในบ้านเราดีกว่า เหมือนซื้อของมาทิ้ง ถ้าซ่อมเอไม่เป็นป่านนี้คงขายเป็นเศษเหล็กไปแล้ว ห่วยที่สุดที่เคยเจอมา.....ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกี่สินค้ายี่ห้อนี้มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ