คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมหน่อยนะคะ ทีมงานจะทำการประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหาศูนย์บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง สาขาอยุธยา (ที่เป็นข้อพึงระวังสำหรับท่านที่คิดจะซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า)
1. แผงควบคุมอุณหภูมิด้านหน้าไฟไม่ขึ้น (เสีย)
2. คอมเพรสเซอร์ทำงานเสียงดัง ร้อนมาก
3. ช่องทำน้ำแข็งไม่ทำงาน,
4. อุณหภูมิในตู้เย็นน้อย
การติดต่อ >
- chat สอบถามผ่านเว็บซัมซุง
- ศูนย์บริการซ่อมที่อยุธยา (fixsale) โทรมาหา สอบถามอาการ> ผมบอกชัดเจนตามข้อ 1-4 และบอกว่าให้เตรียมอะไหล่ที่เกี่ยวข้องมาด้วย จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางกลับมาเปลี่ยนอีกรอบ (ไป กลับ 140 km) และผมไม่ต้องเสียเวลางานหลายวัน
วันมาซ่อม (22 มค 63)
- มาถึงช่างเปิดฝาหลังตู้เย็น พบพัดลมระบายความร้อนแผงคอล์ยร้อนหลุด, แผงคอล์ยร้อนสกปรก, ถอดเมนบอร์ดดูไม่พบว่าช็อตหรือไหม้, ไม่พบรอยรั่ว
- แล้วก็แจ้งว่า
1. แผงควบคุมอุณหภูมิด้านหน้า อะไหล่ไม่มี เขาเลิกผลิตแล้ว
2. แผงเมนบอร์ดเขาก็เลิกผลิต
3. พัดลม ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า รุ่นเก่า น่าจะไม่มีอะไหล่
*แล้วก็คิดเงิน ค่ารถ 400 ค่าตรวจเช็ค 200 รวม VAT = 642 บาท แล้วก็กลับ (ใบเสร็จเล่มที่ 039 เลขที่ 01902)
ข้อร้องเรียนคือ ศูนย์จะนัดมาตรวจซ่อมทำไม ในเมื่อรู้ตั้งแต่แรกว่าไม่มีอะไหล่จะซ่อมให้ (เพราะอาการที่แจ้งไปก็ชัดเจน) และตอนโทรคุยผมได้เน้นย้ำแล้วให้นำอะไหล่ที่คาดว่าน่าจะเสียมาด้วย, หน.ช่างที่รับงานและพูดคุยน่าจะชื่อธนากรอะไรนี่แหละ, เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากกกกๆๆๆๆๆๆๆ หากแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ผมก็จะไม่นัดให้มาซ่อมจะได้ไม่เสียเวลา และเสียเงิน , และผมจะได้ไปติดต่อช่างซ่อมที่เขาสามารถดัดแปลงได้ตามข้อแนะนำต่าง ๆ ที่ช่างเขาแชร์การซ่อมรุ่นนี้ไว้ใน youtube , ตู้เย็นหลัง ต่อไปคงไม่ใช่ยี่ห้อนี่แล้ว ฝากเป็นข้อมูลทุกท่านครับ