รายการซื้อ #251465202739409 เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergotrend รุ่น Dual08 ผ้าสีดำ ยอดเงิน 6,279 บาท สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 9/09/2562 สั่งซื้อแบบผ่อนชำระ 10 เดือนกับทาง KTC การสั่งซื้อผ่านไปด้วยดี.. ในวันเดียวกันทางบริษัทเก้าอี้ Ergotrend โทรมาแจ้งว่าสินค้าหมด ให้ทางดิฉันยกเลิกสินค้าเองเพราะต้องใช้ข้อมูลเฉพาะ ดิฉันก็แชทกับทาง Lazada และอธิบายว่าต้องการยกเลิกเพราะอะไร ทาง Lazada ก็บอกว่ายกเลิกให้ไม่ได้แต่ ว่าถ้าสินค้าไม่ถึงมือผู้รับระบบจะยกเลิกเองโดยอัตโนมัติภายใน 6 วัน ดิฉันก็แจ้งทางบริษัทเก้าอี้ว่า lazada แจ้งแบบนี้แต่ดิฉันก็ไม่สบายใจเพราะว่า ธนาคารได้ตัดบัตรเครดิตไปแล้วก็เลยให้บริษัทเก้าอี้ทำเอกสารในการยกเลิกให้หน่อยไว้เพื่อความสบายในของดิฉัน...สักครู่บริษัทก็เข้าไปทำอะไรสักอย่างแล้วบอกว่าบริษัทยกเลิกให้แล้วค่ะ...(เห้ย...หนึ่งดอกค่ะอันนี้ไม่รู้จะให้เป็นความผิดใคร แต่ที่แน่ๆ ระบบของคุณดูไม่มีความเชื่อถือเลย..)
ต่อมา..ทาง lazada ก็เปลี่ยนสถานะในแอฟเป็นการยกเลิกสินค้า แล้วแจ้งว่าจะคืนเงินให้โดยใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการนับจาก ก.ย.09.2019
เห้ย..รอสิค่ะแต่รอแบบ งง บวกกับความไม่ไว้ใจเพราะเจอไป 1 ดอกแรก
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่สำคัญเงินฉันอยู่ที่ใครจ้ะ...
ต่อมา.. วันที่ 13/09/2562 ดิฉันเข้าไปแชทกับแอดมินในแอฟของ Lazada สิ่งที่ได้รับ
เรียนคุณ............
ลาซาด้าสวัสดีครับ
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า เราได้รับเรื่องที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว ลาซาด้าจะติดต่อกลับผ่านอีเมล์ฉบับนี้อีกครั้งเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบครับ
กรณีที่ท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการติดตามสอบถามความคืบหน้าของคำร้องเลขที่ 2050000004733371 ท่านสามารถทำการตอบกลับมาที่อีเมล์ฉบับนี้ โดยทางเราจะเร่งตอบกลับความคืบหน้าให้ท่านรับทราบภายใน 2 วันทำการ
ขอแสดงความนับถือ
Paowarit
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ต่อมา.. วันที่ 16/09/2562 ดิฉันเข้าไปแชทกับแอดมินในแอฟของ Lazada อีกครั้งเพื่อถาม สิ่งที่ได้รับ
เรียนคุณ..............
ลาซาด้าสวัสดีครับ
คำสั่งซื้อ : 251465202739409
สินค้า : Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เออร์โกเทรน รุ่น Dual08 ผ้าสีดำ
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า เราได้รับเรื่องที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากว่าสินค้ามีการยกเลิกเพราะว่าสินค้าหมดแต่สถานะการคืนเงินยังค้างและไม่มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันที่ 9/9/19 ทางเราจึงได้ทำการประสานงานเพื่อสอบถามข้อมูลการคืนเงินครับ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบให้ทำการตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินแล้วนะครับ หากว่ามีการคืนเงินหรือทำเรื่องคืนเงินสำเร็จคุณ ....จะได้รับ SMS หรืออีเมลแจ้งเตือนอีกครั้งนะครับ ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หากต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ช่องทางแชทหรือติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์ 02-018-0000 นะครับ
ขอแสดงความนับถือ
Paowarit
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกครั้ง
จนมาถึงวันที่ 21/09/62 ดิฉันโทรเข้าเบอร 02-018-0000 คำตอบที่ได้คือ ดิฉันจะประสานงานต่อให้ค่ะเพราะทางระบบไม่มีข้อมูลการยกเลิกสินค้าจึงไม่สามารถแจ้งกำหนดเวลาให้ เพราะในข้อมูลมีแต่เรื่องที่ฉันเข้าไปแจ้งตั้งวันที่ 9- 21/09/2562 ..(โกรธมากค่ะ..นึกภาพออกใช่มั้ยค่ะ)
ความคิดในหัว ฉันควรต้องทำยังต่อค่ะต้องรอแบบนี้นานขนาดไหน ที่สำคัญมันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ.. ทำไมฉันถึงอยากได้เก้าอี้แพงแบบนี้ เพราะฉันต้องนั่งทำงานหน้าคอมเป็น 5-6 ชั่วโมงต่อเนื่องเกือบทุกวันตอนนี้ฉันเริ่มปวดหลัง ปวดบ่า ปวดก้น แต่ก็เลี่ยงไม่ได้เพราะมันเป็นรายได้ของฉัน คุณ Lazada ค่ะถ้าคุณเห็นข้อความนี้ โปรดช่วยคืนเงินให้เถอะค่ะดินฉันจะได้ไปซื้อเก้าอี้เพื่อใช้ทำงานจะได้ไม่ต้องทรมานทุกวันแบบนี้
ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ดิฉันเห็นกระทู้เตือนทางพันทิปก็มีเยอะแต่ก็ไม่เชื่อ แต่ยังไงก็อยากทำอะไรบ้าง เพื่อเป็นการเตือนสติ และฝากถึงหน่วยงานรัฐ หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบทำไมถึงปล่อยให้ บริษัทแบบนี้ค้าขายได้แบบหน้าตาเฉย..
LAZADA มิจฉาชีพหรือป่าว ฝาก สคบ ศูนย์ดำรงธรรม ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ
ต่อมา..ทาง lazada ก็เปลี่ยนสถานะในแอฟเป็นการยกเลิกสินค้า แล้วแจ้งว่าจะคืนเงินให้โดยใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการนับจาก ก.ย.09.2019
เห้ย..รอสิค่ะแต่รอแบบ งง บวกกับความไม่ไว้ใจเพราะเจอไป 1 ดอกแรก
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่สำคัญเงินฉันอยู่ที่ใครจ้ะ...
ต่อมา.. วันที่ 13/09/2562 ดิฉันเข้าไปแชทกับแอดมินในแอฟของ Lazada สิ่งที่ได้รับ
เรียนคุณ............
ลาซาด้าสวัสดีครับ
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า เราได้รับเรื่องที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว ลาซาด้าจะติดต่อกลับผ่านอีเมล์ฉบับนี้อีกครั้งเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบครับ
กรณีที่ท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการติดตามสอบถามความคืบหน้าของคำร้องเลขที่ 2050000004733371 ท่านสามารถทำการตอบกลับมาที่อีเมล์ฉบับนี้ โดยทางเราจะเร่งตอบกลับความคืบหน้าให้ท่านรับทราบภายใน 2 วันทำการ
ขอแสดงความนับถือ
Paowarit
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ต่อมา.. วันที่ 16/09/2562 ดิฉันเข้าไปแชทกับแอดมินในแอฟของ Lazada อีกครั้งเพื่อถาม สิ่งที่ได้รับ
เรียนคุณ..............
ลาซาด้าสวัสดีครับ
คำสั่งซื้อ : 251465202739409
สินค้า : Ergotrend เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เออร์โกเทรน รุ่น Dual08 ผ้าสีดำ
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า เราได้รับเรื่องที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากว่าสินค้ามีการยกเลิกเพราะว่าสินค้าหมดแต่สถานะการคืนเงินยังค้างและไม่มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันที่ 9/9/19 ทางเราจึงได้ทำการประสานงานเพื่อสอบถามข้อมูลการคืนเงินครับ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบให้ทำการตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินแล้วนะครับ หากว่ามีการคืนเงินหรือทำเรื่องคืนเงินสำเร็จคุณ ....จะได้รับ SMS หรืออีเมลแจ้งเตือนอีกครั้งนะครับ ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หากต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ช่องทางแชทหรือติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์ 02-018-0000 นะครับ
ขอแสดงความนับถือ
Paowarit
ทุกอย่างเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกครั้ง
จนมาถึงวันที่ 21/09/62 ดิฉันโทรเข้าเบอร 02-018-0000 คำตอบที่ได้คือ ดิฉันจะประสานงานต่อให้ค่ะเพราะทางระบบไม่มีข้อมูลการยกเลิกสินค้าจึงไม่สามารถแจ้งกำหนดเวลาให้ เพราะในข้อมูลมีแต่เรื่องที่ฉันเข้าไปแจ้งตั้งวันที่ 9- 21/09/2562 ..(โกรธมากค่ะ..นึกภาพออกใช่มั้ยค่ะ)
ความคิดในหัว ฉันควรต้องทำยังต่อค่ะต้องรอแบบนี้นานขนาดไหน ที่สำคัญมันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ.. ทำไมฉันถึงอยากได้เก้าอี้แพงแบบนี้ เพราะฉันต้องนั่งทำงานหน้าคอมเป็น 5-6 ชั่วโมงต่อเนื่องเกือบทุกวันตอนนี้ฉันเริ่มปวดหลัง ปวดบ่า ปวดก้น แต่ก็เลี่ยงไม่ได้เพราะมันเป็นรายได้ของฉัน คุณ Lazada ค่ะถ้าคุณเห็นข้อความนี้ โปรดช่วยคืนเงินให้เถอะค่ะดินฉันจะได้ไปซื้อเก้าอี้เพื่อใช้ทำงานจะได้ไม่ต้องทรมานทุกวันแบบนี้
ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ดิฉันเห็นกระทู้เตือนทางพันทิปก็มีเยอะแต่ก็ไม่เชื่อ แต่ยังไงก็อยากทำอะไรบ้าง เพื่อเป็นการเตือนสติ และฝากถึงหน่วยงานรัฐ หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบทำไมถึงปล่อยให้ บริษัทแบบนี้ค้าขายได้แบบหน้าตาเฉย..