LAZADA ถ้าลูกค้าซื้อของได้ราคาถูก คุณจะไม่ส่งให้ใช่ไหมคะ

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ฉันได้ซื้อของ lazada โดยซื้อรองเท้ากีฬาในราคาโปรโมชั่น และกดโค้ดได้ลด 100 บาท เหลือราคา 899 บาท จากราคา 1,250 บาท

ผ่านมาซักสัปดาห์หนึ่งดิฉันจึงได้ทวงถามจาก lazada ว่าทำไมยังไม่ส่งของให้สักที  เนื่องจากดิฉันได้จ่ายเงินไปแล้ว โดยจ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ใช่ให้เก็บเงินปลายทาง  ซึ่งการติดต่อกับลาซาด้านั้นก็ช่างยากเย็น โทรไปก็กว่าจะมีคอลเซนเตอร์คุยด้วยก็รอสายอย่างน้อย 13 นาทีขึ้นไป  และได้รับคำตอบว่ามีปัญหา ในระบบคลังสินค้า และจะดำเนินการจะเร่งรัดให้

ซึ่งดิฉันก็สงสัยว่า คลังสินค้ามีปัญหาอะไร เนื่องจากดิฉันเข้าไปดูในหน้าเว็บ สินค้าที่ดิฉันต้องการก็ยังมีขายอยู่ เพียงแต่ว่าขายในราคาเต็ม 1250 บาท


Inbox ไปทางเพจ กว่าที่แอดมินจะตอบก็ปาเข้าไป 1 วัน และได้คำถามกลับมาจาก admin ว่ายังต้องการสินค้าอยู่หรือไม่  ซึ่งก็ตอบกลับไปว่ายังต้องการอยู่

ซึ่งเวลาล่วงเลยมานานจนถึงวันนี้ 22 กันยายน 2560 LAZADA มีข้อความส่งมายังมือถือของดิฉันว่า ได้ยกเลิกรายการสินค้าแล้วจะส่งเงินคืนให้


ซึ่งดิฉันเอง ยังไม่ได้ยกเลิกรายการสั่งซื้อแต่อย่างใด

เมื่อไปตรวจสอบนายหน้าติดตามสินค้าจึงได้ เห็นว่ามีการขอเงินคืนซึ่งดิฉันมิได้เป็น ผู้ดำเนินการยกเลิกรายการสั่งซื้อและขอคืนเงินด้วยตนเองแต่อย่างใด


และเมื่อได้เข้าไปดูในหน้าของรายการสินค้านั้น ก็พบว่ายังมีวางขายอยู่ทั้งในรุ่นและ size ที่ดิฉันทำการสั่งซื้อ


จึงมีคำถามว่า lazada ทำแบบนี้ เพราะเหตุใด เพราะตอนนี้ดิฉันคิดไปแล้วว่าถ้าลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลาซาด้าจะไม่ขายให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่