สั่งของกับทาง Lazada เลยวันกำหนดส่งมานานมากแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า

ผมได้สั่งสินค้าตัว Sandisk MicroSD Extreme Class 10 V30 U3 - 64GB (90/60 MB/s) with Adaptor (SQXVF064GGN6AA) [จัดจำหน่ายโดย Lazada]

รายละเอียดสินค้า

วันที่สั่งสินค้าคือ 6 กันยายน 2560 มาถึงขณะนี้ (18 กันยายน 2560) ยังไม่ได้รับสินค้า พร้อมได้รับคำชี้แจงจากทาง Lazada ที่ค่อนข้างสับสน ดังนี้

10 กันยายน 2560 ผมได้ติดต่อไปทาง Lazada Support (แชท) เพื่อสอบถามว่าทำไมการจัดส่งถึงล่าช้า

11 กันยายน 2560 ได้คำตอบกับมาว่า "เนื่องจากมีการปรับปรุงระบบการทำงานของคลังสินค้าใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภายในการจัดการสินค้า ส่งผลให้รายการสินค้าในคำสั่งซื้อของท่าน เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง ทั้งนี้ทางเราจะสามารถจัดส่งสินค้าถึงท่านได้ภายใน 2-5วันทำการ"


16 กันยายน 2560 หลังจากที่รอเป็นเวลา 5 วันทำการก็ยังไม่ได้รับสินค้า ผมจึงได้โทรไป Call Center ได้รับคำตอบกลับมาว่า จะรีบตามเรื่องให้อย่าง "ด่วนที่สุด"

18 กันยายน 2560 ยังไม่ได้เจ้าหน้าที่ Lazada ติดต่อกลับมา ผมจึงได้แชท และ Email ไปสอบถาม ทางแชทได้คำตอบกลับมาแนวเดิมคือ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 1-2 วันทำการ ส่วนทาง Email กลับแจ้งมาว่าผมได้รับสินค้าแล้วเมื่อเดือน กรกฎาคม พร้อมแนบหลักฐานแบบสุดงงมาให้

ทางแชท

ทาง Email


ท่านใดเคยประสบการณ์อย่างผมบ้างไหมครับ พอจะมีวิธีจัดการกันอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่