LAZADA เจ๋งจริง หรือห่วงแตก

สืบเนื่องจากผมได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง LAZADA. เมื่อปลายเดือน กันยายน 2557
สั่งไปได้ 2 วัน ผมโทร ไป Call Center แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ พนักงาน Call Center
บอกว่าไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้เนื่องจากสินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งจากต่างประเทศ
พนักงานแนะนำว่า ถ้าลูกค้ามีความประสงค์จะยกเลิกจริง ๆ ก็ให้ปฏิบัติดังนี้ (บอกมาเป็นข้อ ๆ เลย )

1. ) เมื่อพนักงานมาส่งสินค้าให้รับสินค้า แต่อย่าเปิดให้อยู่ในสภาพเดิม
2. ) ส่งคืนสินค้ามาคลังสินค้า LAZADA
3. ) แจ้งหมายเลข EMS
4. ) เมื่อ LAZADA ได้รับสินค้าและตรวจสอบสินค้า ก็ยังโอนเงินคืนภายใน 7 วัน

ผมได้รับสินค้าและส่งคืน LAZADA ประมาณกลางเดือนตุลาคม 2557
และจากคำแนะนำดังกล่าวของพนักงานในการส่งคืนสินค้า
ผมก็ปฏิบัติตามทุกอย่าง จนสินค้าถึง LAZADA
และโทรทวงถามเรื่องการโอนเงิน เป็นระยะ ๆ
พอมาถึงวันที่ 16 มกราคม ทาง LAZADA ได้ mail แจ้งว่าสินค้าถูกแกะออก
ไม่สามารถคืนได้....???????
...........
เดี๋ยวพรุ่งนี้ มาเล่าให้ฟังต่อครับ...............
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่