ซื้อของ Lazada แบบใช้ส่วนลดบ่อยๆ หาว่าซื้อไปขายต่อ แล้วยกเลิกคำสั่งซื้อแบบมั่วๆ แล้วออกส่วนลดมาทำไมค่ะ

ดิฉันเข้าไปซื้อของใน Lazada ไม่ได้มีอาชีพขายของ  แค่เป็นนักซื้อของจากเน็ตแบบได้ราคาถูกบ่อย เพราะจะคอยมองหาส่วนลดมาใช้ลดอยู่บ่อยๆ เวป Lazada เป็นอีกเวปที่เข้าไปช็อปเวลามีจัดรายการ หรือมีส่วนลด  เพื่อนที่ทำงานก็ฝากซื้อ  สิ่งที่ซื้อบ่อยก็ผ้าอ้อมผู้ใหญ่งัยค่ะ สิ่งจำเป็นที่ผู้สูงอายุต้องใช้ และใช้เยอะ เพื่อนเห็นซื้อถูกก็ฝากซื้อ  ก็เลยซื้อเยอะและบ่อย เฉพาะเวลามีรายการลด หรือมีส่วนลด ล่าสุด ซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้า ชิ้นเดียว ครั้งแรก แล้วใช้ส่วนลด สั่งวันศุกร์  วันอาทิตย์ ได้รับ SMS บอกคืนเงิน  พอเข้าไปดูรายละเอียดในคำสั่งซื้อ อ้างว่าที่อยู่ไม่ชัดเจน ---ทั้งๆที่ มีครบชัดเจน พอถามไปที่แชทออนไลน์ เจ้าหน้าที่บอกว่า
"ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า ทางระบบตรวจสอบจากประวัติสั่งซื้อของท่าน มีการสั่งซื้อแบบผิดเงื่อนไข ในการใช้โค้ดส่วนลด ซึ่งเข้าข่ายการสั่งซื้อแบบคอร์เปอเรท (ตัวแทนจำหน่าย)  ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด อีกทั้งขอสงวงสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและใน กรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด การใส่รหัสคลับการ์ด  ลูกค้าสามารถใส่รหัสคลับการ์ดได้ในขั้นตอนยืนยันการสั่งซื้อ หน้าสุดท้ายที่มีหมายเลขออเดอร์มาจะอยู่ในส่วนด้านล่างตามรูปภาพ ทั้งนี้การสั่งซื้อที่เวปไซต์ผ่านคอมพิวเตอร์ก็สามารถดำเนินการได้แล้วค่ะ"

แล้วออกส่วนลดมาทำไมค่ะ  หรือต้องการเฉพาะลูกค้าที่ใช้ส่วนลดไม่เป็น  พอใช้บ่อยๆ บอกซื้อแบบไปขายต่อ...ซึ่งดิฉันไม่ได้ทำหรอกค่ะ   ถ้าใช้บ่อยไม่ได้ถ้างั้นอย่าออกส่วนลดมาเลยค่ะ มันแย้งกันเองนะค่ะ.... แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่