เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ชื้อของจาก Lazada มูลค่า 4,489 : LEMFO Android 5.1 OS 3G Smart Watch Phone
ซึ่งเป็น นาฬิกาข้อมือ ในวันที่26/7/60 ระยะเวลาในการจัดส่ง ขึ้นในระบบ 7-14 วัน
ผมก็รอ ผ่านไป 7 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รอไม่เกิน 14 วัน
ผมก็รอ ผ่านไป 14 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รออีก 7 วัน เป็น 21วัน หากไม่ได้ผมได้แจ้งยกเลิก สินค้าไว้ เพราะมานานเกิน
ผมก็รอ ผ่านไป 21 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รออีก 3 วัน เป็น 24 วันหากไม่ได้ผมได้แจ้งยกเลิก เขาก็รับปากและจะสานงานให้
ผมก็รอ ผ่านไป 24 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้
ผมก็รอ ผ่านไป 27 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ เช่นเคย
ผมก็รอ ผ่านไป 30 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ เช่นเคย
ผมก็คิดว่า lazada จะดำเนินการให้ เพราะแจ้งไปบ่อยมาก เดือนกว่าๆ ยังไม่ได้ของ
ผมก็มีเดินทางไปต่างจังหวัด ก็มีของชื้อผมสั่งชื้อทิ้งไว้หลายรายการ ผมก็แจ้งให้น้องผม คอยรับของให้ (ผมคิดว่าผมน่าจะเป็นลูกค้าชั้นดีอยู่นะ มี id 3 ในในการสั่งชื้อของกับ lazada รวมๆที่เคยชื้อมาก็น่าจะหลายแสนอยู่ )
พอผมกลับมาถึงประมาณ วันที่ 02/09/60 ก็มีของมาส่งผมหลายอย่าง รวมถึงนาฬิกา ที่ผมสั่งชื้อด้วย ซึ่งมันมาส่งวันที่ 27 ซึ่งวันนั้นผมก็เปิดดู สถาณะมันยังเป็นดำเนินการจัดส่งอยู่ ...
ผมก็เลยเปิดดูสินค้าก็ ok มันใช้งานได้ ก็เคยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยชาตุแบตทิ้งไว้ พอกลับมาดูอีกทีมันก็ร้อนๆ แล้วปิดไม่ติด
ผมก็เลยโทรไปที่ lazada เข้าก็บอกให้ไปยกเลิกที่หน้าเว็บ ผมก็ทำตาม แต่ผมเล่นบนมือถือ ไอ้ปุ่มยกเลิกมันอยู่ไหนไม่รู้
พอวันที่ 03/09/60 ผมก็ทรแจ้งไปว่าสินค้าที่ได้รับมีปัญหาเขาก็รับเรื่องให้
พอวันที่ 04/09/60 ก็เงียบผมก็เลยตามไปอีกครั้ง ทั้งเว็บ chat ทั้งโทร แล้วเข้าก็บอกว่า สินค้าของคุณ เกิน 7 วันที่ที่รับประกันแล้ว
....... เออ สรุปคือ ..... มันเกิดอะไรขึ้น
ผมก็เลยจามไปทุกวัน .....ทาง lazada ก็ตอบกลับซ้ำๆ ว่า
_____________________________________________________________________________________
Thirakanp, Sep 5, 15:30 +07:
เรียน คุณ...
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่ท่านทำการติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับสินค้ารายการLEMFO Android 5.1 OS 3G Smart Watch Phone ROM 16G + RAM 1G Nano SIMCard 1.3” AMOLED Screen 1.3GHz Quad Core CPU GSM + WCDMA Wifi BT4.0GPS Pedometer Heart Rate Smartwatch for Android 4.4 & iPhoneIOS 9.0 - intl เนื่องจากสินค้าหมดประกันกับทางลาซาด้า และไม่มีประกันร้านค้าเพิ่มเติมจากทางร้านค้า ทางเราไม่สามารถรับเคลมสินค้าได้ค่ะต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเราขอมอบโค็ตส่วนลดมูลค่า 200 บาท เพื่อชดเชยให้กับท่าน หากท่านยินดีรับรบกวนทำการแจ้งกลับทางอีเมล์ฉบับนี้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเรา
อีเมล์ : service@lazada.co.th
เว็บไซต์ :
http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เบอร์โทรศัพท์ 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน
_________________________________==ผมก็เลยตอบเมลกลับไป==_______________________________
ทางทีมงานช่วยไปเช็คประวัติการแจ้งและการยกเลิกให้หน่อยนะครับ ของล่าช้าเกือบ 30 วัน แถมไม่รับประกันใดๆ แจ้งเลยไป 1 วัน กลับตัดการดูแล
ทั้งที่ผมแจ้งให้มาส่ง ตอนที่ผมอยู่กรุงเทพ พอกลับมาได้ของพัง แถมบอกเลยประกันจาก lazada ไป 1 วัน
ผมเองก็ชื้อของที่นี้มาเยอะ
หากมันใช้สักเดือน -2เดือนแล้วพังผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี้
1. ได้ก็ช้า เลทไปเป็นเดือน
2. ยกเลิก 3-4 ครั้ง ก็ไม่สามารถยกเลิกได้
3. น้องรับของแทน กลับมาเปิดดูแล้วพังอีก
4. จะเข้าไปแจ้งที่หาเว็บ ก็เลยมา 1 วัน
5. คอมเม้นไปก็ไม่แสดงให้ เพื่อจะให้คนอื่นได้รู้ว่าอย่าชื้อของ ของมัน แต่มันกลับติด 4 ดาวเฉยเป็นร้านน่าเชื่อถือ
6. พอแจ้งไป บอกให้คูปองมา 200 .... เพื่อ?
ผมชื้อมาตั้งแต่สมัย lazada เปิดมาใหม่ๆ
ตอนนี้มันทำให้ผมผิดหวังมาก กับการบริการ และต่อไปก็อย่าหวังว่าจะมาชื้ออีก
จะแชร์ ทั้ง office ทั้ง Social ให้รู้ไปว่า lazada มันไม่คัดผู้ขายดีๆ แบบแต่ก่อน
และไม่ดูแลอย่างเช่นเคย ทำรายการไป 4-5 ครั้ง แต่ไม่มีคนไหนที่ สามารถปฏิบัติตามคำร้องขอได้เลยเหรอครับ
_____________________==แล้ว Lazada ก็ตอบกับมาเช่นเคยแต่เปลี่ยนคนตอบ==_____________________
SirinapaC, Sep 6, 16:36 +07:
เรียน คุณ...
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่ท่านทำการติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับสินค้ารายการLEMFO Android 5.1 OS 3G Smart Watch Phone ROM 16G + RAM 1G Nano SIMCard 1.3” AMOLED Screen 1.3GHz Quad Core CPU GSM + WCDMA Wifi BT4.0GPS Pedometer Heart Rate Smartwatch for Android 4.4 & iPhoneIOS 9.0 - intl เนื่องจากสินค้าหมดประกันกับทางลาซาด้า และไม่มีประกันร้านค้าเพิ่มเติมจากทางร้านค้า ทางเราไม่สามารถรับเคลมสินค้าได้ค่ะต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเราขอมอบโค็ตส่วนลดมูลค่า 200 บาท เพื่อชดเชยให้กับท่าน หากท่านยินดีรับรบกวนทำการแจ้งกลับทางอีเมล์ฉบับนี้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเรา
อีเมล์ : service@lazada.co.th
เว็บไซต์ :
http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เบอร์โทรศัพท์ 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน
_____________________________________________________________________________________
ไม่คิดว่าที่ผมแจ้งไป ตลอด 1 เดือน จะไม่มีใครทำรายการให้ผมสำเร็จสักคนเลยเหรอครับ
เมลแบบนี้ ......มาอยู่ 2 ฉบับแต่คนล่ะคนส่ง ซึ่งผมก็เข้าใจ ....ว่ามันเกิน 7 วันเกินไป 1วัน
แต่...หากคืนไม่ได้อะไรจริงๆ อย่างน้องก็ควรจะติดต่อกับผู้ขายเรื่อง การซ่อมหรืออะไร
ไม่ใช่ปัดไม่รู้ไม่เห็น แล้วให้ กิฟมา 200
แค่ 200 ผมทานให้ครับ สำหรับพวกที่ไม่รู้จักคุณค่าของลูกค้า
.............................
[CR] lazada กับ สินค้าห่วยๆที่ไม่คัดกรองมา แถมปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า
ซึ่งเป็น นาฬิกาข้อมือ ในวันที่26/7/60 ระยะเวลาในการจัดส่ง ขึ้นในระบบ 7-14 วัน
ผมก็รอ ผ่านไป 7 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รอไม่เกิน 14 วัน
ผมก็รอ ผ่านไป 14 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รออีก 7 วัน เป็น 21วัน หากไม่ได้ผมได้แจ้งยกเลิก สินค้าไว้ เพราะมานานเกิน
ผมก็รอ ผ่านไป 21 วัน ผมก็ตามกับทาง lazadaไป เขาก็บอกให้รออีก 3 วัน เป็น 24 วันหากไม่ได้ผมได้แจ้งยกเลิก เขาก็รับปากและจะสานงานให้
ผมก็รอ ผ่านไป 24 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้
ผมก็รอ ผ่านไป 27 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ เช่นเคย
ผมก็รอ ผ่านไป 30 วัน ก็เงียบ ผมก็ตามกับทาง lazada ไปอีกครั้ง เข้ากับรับว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ เช่นเคย
ผมก็คิดว่า lazada จะดำเนินการให้ เพราะแจ้งไปบ่อยมาก เดือนกว่าๆ ยังไม่ได้ของ
ผมก็มีเดินทางไปต่างจังหวัด ก็มีของชื้อผมสั่งชื้อทิ้งไว้หลายรายการ ผมก็แจ้งให้น้องผม คอยรับของให้ (ผมคิดว่าผมน่าจะเป็นลูกค้าชั้นดีอยู่นะ มี id 3 ในในการสั่งชื้อของกับ lazada รวมๆที่เคยชื้อมาก็น่าจะหลายแสนอยู่ )
พอผมกลับมาถึงประมาณ วันที่ 02/09/60 ก็มีของมาส่งผมหลายอย่าง รวมถึงนาฬิกา ที่ผมสั่งชื้อด้วย ซึ่งมันมาส่งวันที่ 27 ซึ่งวันนั้นผมก็เปิดดู สถาณะมันยังเป็นดำเนินการจัดส่งอยู่ ...
ผมก็เลยเปิดดูสินค้าก็ ok มันใช้งานได้ ก็เคยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยชาตุแบตทิ้งไว้ พอกลับมาดูอีกทีมันก็ร้อนๆ แล้วปิดไม่ติด
ผมก็เลยโทรไปที่ lazada เข้าก็บอกให้ไปยกเลิกที่หน้าเว็บ ผมก็ทำตาม แต่ผมเล่นบนมือถือ ไอ้ปุ่มยกเลิกมันอยู่ไหนไม่รู้
พอวันที่ 03/09/60 ผมก็ทรแจ้งไปว่าสินค้าที่ได้รับมีปัญหาเขาก็รับเรื่องให้
พอวันที่ 04/09/60 ก็เงียบผมก็เลยตามไปอีกครั้ง ทั้งเว็บ chat ทั้งโทร แล้วเข้าก็บอกว่า สินค้าของคุณ เกิน 7 วันที่ที่รับประกันแล้ว
....... เออ สรุปคือ ..... มันเกิดอะไรขึ้น
ผมก็เลยจามไปทุกวัน .....ทาง lazada ก็ตอบกลับซ้ำๆ ว่า
_____________________________________________________________________________________
Thirakanp, Sep 5, 15:30 +07:
เรียน คุณ...
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่ท่านทำการติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับสินค้ารายการLEMFO Android 5.1 OS 3G Smart Watch Phone ROM 16G + RAM 1G Nano SIMCard 1.3” AMOLED Screen 1.3GHz Quad Core CPU GSM + WCDMA Wifi BT4.0GPS Pedometer Heart Rate Smartwatch for Android 4.4 & iPhoneIOS 9.0 - intl เนื่องจากสินค้าหมดประกันกับทางลาซาด้า และไม่มีประกันร้านค้าเพิ่มเติมจากทางร้านค้า ทางเราไม่สามารถรับเคลมสินค้าได้ค่ะต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเราขอมอบโค็ตส่วนลดมูลค่า 200 บาท เพื่อชดเชยให้กับท่าน หากท่านยินดีรับรบกวนทำการแจ้งกลับทางอีเมล์ฉบับนี้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเรา
อีเมล์ : service@lazada.co.th
เว็บไซต์ : http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เบอร์โทรศัพท์ 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน
_________________________________==ผมก็เลยตอบเมลกลับไป==_______________________________
ทางทีมงานช่วยไปเช็คประวัติการแจ้งและการยกเลิกให้หน่อยนะครับ ของล่าช้าเกือบ 30 วัน แถมไม่รับประกันใดๆ แจ้งเลยไป 1 วัน กลับตัดการดูแล
ทั้งที่ผมแจ้งให้มาส่ง ตอนที่ผมอยู่กรุงเทพ พอกลับมาได้ของพัง แถมบอกเลยประกันจาก lazada ไป 1 วัน
ผมเองก็ชื้อของที่นี้มาเยอะ
หากมันใช้สักเดือน -2เดือนแล้วพังผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี้
1. ได้ก็ช้า เลทไปเป็นเดือน
2. ยกเลิก 3-4 ครั้ง ก็ไม่สามารถยกเลิกได้
3. น้องรับของแทน กลับมาเปิดดูแล้วพังอีก
4. จะเข้าไปแจ้งที่หาเว็บ ก็เลยมา 1 วัน
5. คอมเม้นไปก็ไม่แสดงให้ เพื่อจะให้คนอื่นได้รู้ว่าอย่าชื้อของ ของมัน แต่มันกลับติด 4 ดาวเฉยเป็นร้านน่าเชื่อถือ
6. พอแจ้งไป บอกให้คูปองมา 200 .... เพื่อ?
ผมชื้อมาตั้งแต่สมัย lazada เปิดมาใหม่ๆ
ตอนนี้มันทำให้ผมผิดหวังมาก กับการบริการ และต่อไปก็อย่าหวังว่าจะมาชื้ออีก
จะแชร์ ทั้ง office ทั้ง Social ให้รู้ไปว่า lazada มันไม่คัดผู้ขายดีๆ แบบแต่ก่อน
และไม่ดูแลอย่างเช่นเคย ทำรายการไป 4-5 ครั้ง แต่ไม่มีคนไหนที่ สามารถปฏิบัติตามคำร้องขอได้เลยเหรอครับ
_____________________==แล้ว Lazada ก็ตอบกับมาเช่นเคยแต่เปลี่ยนคนตอบ==_____________________
SirinapaC, Sep 6, 16:36 +07:
เรียน คุณ...
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่ท่านทำการติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับสินค้ารายการLEMFO Android 5.1 OS 3G Smart Watch Phone ROM 16G + RAM 1G Nano SIMCard 1.3” AMOLED Screen 1.3GHz Quad Core CPU GSM + WCDMA Wifi BT4.0GPS Pedometer Heart Rate Smartwatch for Android 4.4 & iPhoneIOS 9.0 - intl เนื่องจากสินค้าหมดประกันกับทางลาซาด้า และไม่มีประกันร้านค้าเพิ่มเติมจากทางร้านค้า ทางเราไม่สามารถรับเคลมสินค้าได้ค่ะต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเราขอมอบโค็ตส่วนลดมูลค่า 200 บาท เพื่อชดเชยให้กับท่าน หากท่านยินดีรับรบกวนทำการแจ้งกลับทางอีเมล์ฉบับนี้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเรา
อีเมล์ : service@lazada.co.th
เว็บไซต์ : http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เบอร์โทรศัพท์ 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน
_____________________________________________________________________________________
ไม่คิดว่าที่ผมแจ้งไป ตลอด 1 เดือน จะไม่มีใครทำรายการให้ผมสำเร็จสักคนเลยเหรอครับ
เมลแบบนี้ ......มาอยู่ 2 ฉบับแต่คนล่ะคนส่ง ซึ่งผมก็เข้าใจ ....ว่ามันเกิน 7 วันเกินไป 1วัน
แต่...หากคืนไม่ได้อะไรจริงๆ อย่างน้องก็ควรจะติดต่อกับผู้ขายเรื่อง การซ่อมหรืออะไร
ไม่ใช่ปัดไม่รู้ไม่เห็น แล้วให้ กิฟมา 200
แค่ 200 ผมทานให้ครับ สำหรับพวกที่ไม่รู้จักคุณค่าของลูกค้า
.............................