customer service ของสายการบินบางสาย มีช่องทางติดต่อด้วย mail อย่างเดียวหรือคะ

เนื่องจากจองตั๋วเดินทางไปต่างประเทสล่วงหน้านานหลายเดือน ต่อมาเมื่อเดือนก่อน สายการบินได้ส่งข้อความ มายกเลิกเที่ยวบิน
จึงต้องเปลี่ยนแปลงแผนการเดินทางใหม่ เมื่อต้องการขอจดหมายรับรองการยกเลิกเที่ยวบิน เพื่อไปเลื่อนวันลาจากที่ทำงาน
โทรไป call center เขาให้ mail ไป customer service เมื่อ mail ไป 3ครั้ง ใน 7 วัน ไม่ได้รับจดหมายตอบ และไม่สามารถโทรติดต่อไปได้เนื่องจากสายการบินนี้อ้างว่า รับ mail เท่านั้น อยากทราบว่าจะติดต่อทางไหนดีคะ ส่งไปทาง line และ facebook message ก็เงียบ จึงสมัครพันทิป กระทู้นี้เป้นครั้งแรกในชีวิตค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่