สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ เปิดโรมมิ่งไว้ แต่ปิดดาต้า (เอาไว้รับ sms เฉยๆ)
ปิดตั้งแต่ก่อนบินออกจากประเทศไทย แล้วมาถึงก็กดรหัสปิดอีกรอบ
ผ่านไป 2-3 เดือนเพิ่งเห็นว่าโดนหักเงิน ในประวัติการใช้งานก็ไม่โชว์ว่ามีใช้อะไรเลย ทั้งโทรและเนต มีแต่ประวัติที่เคยใช้ก่อนหน้า (ก่อนบินมา)
ให้ที่บ้านไปศูนย์ทรู สุดท้ายได้เงินคืนมาค่ะ
ผ่านไปประมาณ 1 เดือน เงินที่ได้มาถูกหักไปอีก เลยให้ไปถามอีกรอบ ทางศูนย์แจ้งว่าเป็น voice mail เราเลยให้เขาเช็กว่าเป็น voice mail อะไร เพราะเราปิดทั้ง voice mail และโอนสายไปหมดแล้ว ใน sms ก็ไม่มีบอกว่ามี voice mail เข้าในวันดังกล่าวและ 7 วันก่อนหน้า รวมถึงไม่มีสายเข้าในช่วง 3 วันก่อน-หลังเช่นกัน
ที่บ้านไปติดต่อแล้วผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ ปกติใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ตัวพนักงานที่ศูนย์เอง ก็เหมือนเทรนข้อมูลมาไม่ตรงกัน
พนักงานคนล่าสุดที่คุยยืนยันจะปิด Roaming ท่าเดียวค่ะ คือทำให้เราไม่สามารถใช้สัญญาณได้เลย เพื่อป้องกันการรั่วของดาต้า (ที่เราได้แจ้งปิดไปแล้ว) แต่สุดท้ายบอกว่าเกิดจาก voice mail (ที่ไม่มีหลักฐาน)
ในขณะที่ก่อนหน้าที่ เราไปตปท ยาวๆ ครึ่งปี ตอนใช้แบบรายเดือน ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยมีรั่วมีไหล แต่พอรอบนี้เราเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน กลับมีปัญหาวุ่นวายเยอะมาก
จริงๆ จำนวนเงินไม่ได้เยอะหรอกค่ะ ค่ารถไปติดต่อพนักงานยังแพงกว่า แต่เราไม่เข้าใจว่าปัญหาจริงๆ มันคืออะไร และรู้สึกไม่แฟร์ที่โดนหักค่าบริการโดยไม่จำเป็น
อีกอย่างหนึ่งคือ คุณมีบริการสัญญาณในต่างประเทศ แต่เราไม่สามารถติดต่อพนักงานจากต่างประเทศได้เลย พอจะมีช่องทางอื่นๆ ที่ติดต่อ customer service ได้ไหมคะ?
มีปัญหากับการหักค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ของ True สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
ปิดตั้งแต่ก่อนบินออกจากประเทศไทย แล้วมาถึงก็กดรหัสปิดอีกรอบ
ผ่านไป 2-3 เดือนเพิ่งเห็นว่าโดนหักเงิน ในประวัติการใช้งานก็ไม่โชว์ว่ามีใช้อะไรเลย ทั้งโทรและเนต มีแต่ประวัติที่เคยใช้ก่อนหน้า (ก่อนบินมา)
ให้ที่บ้านไปศูนย์ทรู สุดท้ายได้เงินคืนมาค่ะ
ผ่านไปประมาณ 1 เดือน เงินที่ได้มาถูกหักไปอีก เลยให้ไปถามอีกรอบ ทางศูนย์แจ้งว่าเป็น voice mail เราเลยให้เขาเช็กว่าเป็น voice mail อะไร เพราะเราปิดทั้ง voice mail และโอนสายไปหมดแล้ว ใน sms ก็ไม่มีบอกว่ามี voice mail เข้าในวันดังกล่าวและ 7 วันก่อนหน้า รวมถึงไม่มีสายเข้าในช่วง 3 วันก่อน-หลังเช่นกัน
ที่บ้านไปติดต่อแล้วผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ ปกติใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ตัวพนักงานที่ศูนย์เอง ก็เหมือนเทรนข้อมูลมาไม่ตรงกัน
พนักงานคนล่าสุดที่คุยยืนยันจะปิด Roaming ท่าเดียวค่ะ คือทำให้เราไม่สามารถใช้สัญญาณได้เลย เพื่อป้องกันการรั่วของดาต้า (ที่เราได้แจ้งปิดไปแล้ว) แต่สุดท้ายบอกว่าเกิดจาก voice mail (ที่ไม่มีหลักฐาน)
ในขณะที่ก่อนหน้าที่ เราไปตปท ยาวๆ ครึ่งปี ตอนใช้แบบรายเดือน ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยมีรั่วมีไหล แต่พอรอบนี้เราเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน กลับมีปัญหาวุ่นวายเยอะมาก
จริงๆ จำนวนเงินไม่ได้เยอะหรอกค่ะ ค่ารถไปติดต่อพนักงานยังแพงกว่า แต่เราไม่เข้าใจว่าปัญหาจริงๆ มันคืออะไร และรู้สึกไม่แฟร์ที่โดนหักค่าบริการโดยไม่จำเป็น
อีกอย่างหนึ่งคือ คุณมีบริการสัญญาณในต่างประเทศ แต่เราไม่สามารถติดต่อพนักงานจากต่างประเทศได้เลย พอจะมีช่องทางอื่นๆ ที่ติดต่อ customer service ได้ไหมคะ?