คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2335373
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ หรือสามารถติดต่อ Business Call Center 0-2722-2222 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 – 24:00 น. และอีเมล contact_business@email.scb.co.th ให้บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 - 21.00 น. ค่ะ
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ หรือสามารถติดต่อ Business Call Center 0-2722-2222 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 – 24:00 น. และอีเมล contact_business@email.scb.co.th ให้บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 - 21.00 น. ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวน Customer Services ของ SCB ติดต่อมาทีค่ะ มีคำถามเกี่ยวกับบัญชีที่เปิดในนามบริษัท
แล้วมีบัญชีหนึ่งที่ปกติจะไม่มียอดเงินโอนเข้ามา (เพราะปกติเราใช้บัญชีที่มี Promptpay ไว้รับโอนเงิน บัญชีนี้แค่ Back-up)
แต่เมื่อวันที่ 27 กันยายน เวลา ประมาณตีสอง มีเงินโอนเข้ามายอดหนึ่ง แสนกว่าบาท และมีเศษสตางค์
เราลองเช็กในเบื้องต้นแล้วว่าน่าจะเป็นลูกค้าเจ้าไหนโอนมาผิดหรือเปล่า ก็ไม่เจอค่ะ
เลยอยากตรวจสอบว่า เป็นยอดเงินโอนมาจากไหน
ในเบื้องต้นเราเปิด App Business Anywhere กดดูตรงรายละเอียด พบข้อมูลประมาณนี้ค่ะ
X1-ATS
27/09/2567 02:XX
คำอธิบาย / บันทึกช่วยจำ : MCL 00000000000 00000 (ตัวเลข 16 หลัก)
คำอธิบายรายการ : ฝากถอนเงินโอนไม่ใช้สมุด
ช่องทาง : ATS
รหัสสาขา : 5364
เราขอส่งเลขที่บัญชี หรือรูปที่ถ่ายจาก App Business Anywhere ทาง Direct Message ละกันนะคะ
ถ้าสมมติว่า ไม่สามารถตรวจสอบทางนี้ได้ อยากรู้ว่าเราจะต้องติดต่อทางไหน เพื่อให้ทราบว่าคนโอนคือใครค่ะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ