[CR] Expedia : แชร์ประสบการณ์ยกเลิกตั๋วเครื่องบิน​เนื่องจาก​ Covid-19

กระทู้นี้สำหรับยกเลิกตั๋วเครื่องบินหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางเท่านั้นนะคะ
.
ลองเช็คดูว่าแผนการเดินทางของเราคือช่วงไหน
.
ภายใน7วัน​ :ให้โทรหาcustomer service  เพราะถ้าแผนการเดินทางไม่ใช่ภายใน7วันระบบcustomer service จะตัดสายโดยอัตโนมัติ​(เหมือนเราที่โทรไปหลายรอบ, เดี๋ยวติดเดี๋ยวไม่ติด)​
.
มากกว่า8วัน​: และต้องการยกเลิกตั๋วชัวร์ๆให้สแกนQR​ codeกรอกข้อมูลโล่ด จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน7-14วันขึ้นอยู่กับวันเดินทางจร้า​
.
แต่ๆๆถ้าต้องการเปลี่ยนตั๋ว​ เปลี่ยนแปลงการเดินทางส่งอีเมล์เข้าไปที่​ apacescalations@expedia.com
รายละเอียดตามรูปข้างบนค่ะ.
.
ปล.เราเข้าไปที่ออฟฟิสของexpedia​แล้วกรอกฟอร์มตามlink (QR​ code)​ เมื่อวันพฤหัสที่19มีนา  ล่าสุดเมื่อเช้าวันเสาร์​ที่​21มีนาคมมีเจ้าหน้าที่​Expedia​ติดต่อกลับมาแล้วค่ะ​ แผนการเดินทางวันที่28มีนาคม​ ไปเกาหลี​ cancel เรียบร้อย​ ​full refund โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายใน30วัน​(รอลุ้นอีกทีว่าจะได้เงินเมื่อไหร่)​
.
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์และขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ
ชื่อสินค้า:   Expedia, Korean air
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่