กระทู้นี้สำหรับยกเลิกตั๋วเครื่องบินหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางเท่านั้นนะคะ
.
ลองเช็คดูว่าแผนการเดินทางของเราคือช่วงไหน
.
ภายใน7วัน :ให้โทรหาcustomer service เพราะถ้าแผนการเดินทางไม่ใช่ภายใน7วันระบบcustomer service จะตัดสายโดยอัตโนมัติ(เหมือนเราที่โทรไปหลายรอบ, เดี๋ยวติดเดี๋ยวไม่ติด)
.
มากกว่า8วัน: และต้องการยกเลิกตั๋วชัวร์ๆให้สแกนQR codeกรอกข้อมูลโล่ด จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน7-14วันขึ้นอยู่กับวันเดินทางจร้า
.
แต่ๆๆถ้าต้องการเปลี่ยนตั๋ว เปลี่ยนแปลงการเดินทางส่งอีเมล์เข้าไปที่ apacescalations@expedia.com
รายละเอียดตามรูปข้างบนค่ะ.
.
ปล.เราเข้าไปที่ออฟฟิสของexpediaแล้วกรอกฟอร์มตามlink (QR code) เมื่อวันพฤหัสที่19มีนา ล่าสุดเมื่อเช้าวันเสาร์ที่21มีนาคมมีเจ้าหน้าที่Expediaติดต่อกลับมาแล้วค่ะ แผนการเดินทางวันที่28มีนาคม ไปเกาหลี cancel เรียบร้อย full refund โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายใน30วัน(รอลุ้นอีกทีว่าจะได้เงินเมื่อไหร่)
.
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์และขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ
[CR] Expedia : แชร์ประสบการณ์ยกเลิกตั๋วเครื่องบินเนื่องจาก Covid-19
.
ลองเช็คดูว่าแผนการเดินทางของเราคือช่วงไหน
.
ภายใน7วัน :ให้โทรหาcustomer service เพราะถ้าแผนการเดินทางไม่ใช่ภายใน7วันระบบcustomer service จะตัดสายโดยอัตโนมัติ(เหมือนเราที่โทรไปหลายรอบ, เดี๋ยวติดเดี๋ยวไม่ติด)
.
มากกว่า8วัน: และต้องการยกเลิกตั๋วชัวร์ๆให้สแกนQR codeกรอกข้อมูลโล่ด จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน7-14วันขึ้นอยู่กับวันเดินทางจร้า
.
แต่ๆๆถ้าต้องการเปลี่ยนตั๋ว เปลี่ยนแปลงการเดินทางส่งอีเมล์เข้าไปที่ apacescalations@expedia.com
รายละเอียดตามรูปข้างบนค่ะ.
.
ปล.เราเข้าไปที่ออฟฟิสของexpediaแล้วกรอกฟอร์มตามlink (QR code) เมื่อวันพฤหัสที่19มีนา ล่าสุดเมื่อเช้าวันเสาร์ที่21มีนาคมมีเจ้าหน้าที่Expediaติดต่อกลับมาแล้วค่ะ แผนการเดินทางวันที่28มีนาคม ไปเกาหลี cancel เรียบร้อย full refund โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายใน30วัน(รอลุ้นอีกทีว่าจะได้เงินเมื่อไหร่)
.
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์และขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้