Call Center AIS ห่วยมาก

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องเลยผมทำการย้ายค่ายจาก DTAC มา AIS เพราะ ต้องการซื้อ One plus 7 ที่AIS ค่ายเดียวที่เอาเข้ามา และแถมยังได้ Netflix ฟรีอีก 3 เดือน
ผมมีไอดี netflix อยู่แล้ว ก็ถามกับทางศูนย์บริการ บอกว่าสามารถเติมเงินเข้าไปที่ไอดีเดิมได้เลย พอได้รับSMS netflix ก็ทำตามวิธีการใน เว็บบอก ก็ไม่สามารถ redeem gift เข้าไปในไอดีได้ 
เลยโทรไปถาม Call center ตอนเที่ยง ถามเรื่องสถานะ หรือมีข้อกำจัดอะไรหรือป่าว เค้าก็รับเรื่องไว้บอกว่าจะโทรกลับตอนบ่ายโมงถึงบ่ายสอง พอบ่ายสองก็เห็นมิสคอล 4 สาย แบบโทรหยอด สายขึ้นแล้ววาง ขึ้นแล้ววางติดกัน กดรับยังไงก็รับไม่ทัน แล้วให้เราโทรกลับก็โทรกลับไปรอสายประมาณเกือบ 10 นาที สุดท้ายพนักงานรับก็ไม่ได้คำตอบอะไร บอกให้เราสมัครไอดีใหม่ ถามว่าเพราะอะไรใช้ไอดีเดิมไม่ได้ ก็ไม่รู้ บอกให้ผมไปถาม netflix เอง แล้ว ผมก็บอกว่าผมต้องการทราบสถานะว่าตกลง gift ตัวนี้มีเงื่อนไขอะไรบ้าง เช่นหากเป็น netflix ที่สมัครตอนอยู่ต่างประเทศ เติมเข้าไปได้หรือป่าว จะส่งรูปไปให้ว่ามันขึ้นว่าอะไรเค้าก็บอกไม่เป็นไร แล้วพนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ ช่วง 5-6 โมง เราก็รอไป 

คราวนี้ตั้งมือถือใกล้ตัวเลย พอ 6 โมงเป็นแบบเดิม โทรเข้ามาแล้ววาง 5 ครั้ง กดรับไม่ทัน แล้วก็ส่ง sms ให้ติดต่อกลับไป ก็โทรกลับไปอีกด้วยความโกรธ สุดท้ายรออีกเกือบ 10 นาที ก็ถามว่าตัดสายทำไม เค้าบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ (คนอื่นโทรหาปกติหมดทั้งวันแต่เจ้าของมือถือโทรไม่ติด แล้วปกติถ้าโทรไม่ติดมันจะไม่ได้ขึ้นมาให้รับสาย แต่นี่คือขึ้นมาให้รับไม่ถึง1วินาทีแล้วก็ตัด) ก็โวยไปรอบนึง แล้วก็ถามเรื่องเดิมที่ถามไว้ตอนบ่ายไม่ได้คำตอบอะไรแนะนำให้เราสมัครไอดีใหม่เหมือนเดิม คือแบบ WTF มาก ทั้งวันตกลงไม่ได้คำตอบอะไรซักอย่าง ที่ต้องตั้งกระทู้ไม่ใช่อะไร เมื่อก่อนเคยมีปัญหาการใช้งาน Call center แก้อะไรไม่ได้เลย เลยยืมไอดีเพื่อนตั้งกระทู้พันทิพย์ สุดท้ายวันเดียวปัญหาจบ รอบนี้เลยต้องตั้งอีกรอบ ตอนนี้เริ่มคิดหนักแล้วว่าจะซื้อมือถือดีไหมเพราะต้องติดสัญญาอีก 1 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่