หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
หลังจากสอบถามเรื่องแพ็กเกจais แต่พนง call center ยังให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน และมี smsส่งมาตั้งแต่9โมง ว่าจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้11โมงกว่า ก็ไร้วี่แววการติดต่อกลับจากAIS นี่คือลูกค้าเซเรเนดด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ส่งถึง หน่วยงานดูแลโปรโมชั่นพิเศษ เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS ผม นาย พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา ลูกค้า AIS เบอร์ 0829951399 เขียนอีเ
สมาชิกหมายเลข 1600861
Ais แจ้งจะให้สาขาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่รอมาหลายไม่มีวี่แวว
ก่อนน่านี้ทาง call center แจ้งว่าจะประสานให้ทางสาขาหน้าร้านติดต่อกลับด่วน แต่ตอนนี้รอมา 2-3 วัน ไม่มีสักสายที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2208789
การเปลี่ยนแพ็กเก็จอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบเรื่อง และให้ลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ค่าย Dtac
เดี่ยวนี้ Dtac มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยมี่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และแพ็กเกจเดิมยังไม่ถึงกำหนดหมดอายุ แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพ
kpnm
บิลรายเดือน Ais
สวัสดีครับ พอดีผมอยากทราบว่า รายเดือนของค่าย Ais นี่เป็นระบบแบบไหนหรอครับ พอดีช่วงธันวาคมที่ผ่านมา Call center AIS ได้แนะนำให้ผมเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือน แล้วผมก็ตัดสินใจเปลี่ยน เพราะแพ็กเกจเน็ตครับ &nb
สมาชิกหมายเลข 5861117
Ais ติดต่อยากจังครับ
โทรหา call center เดี่ยวนี้ต้องใช้เวลาเป็น ชั่วโมงเลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8229723
โทรติดต่อพนักงาน call center true ไม่ได้ทำไงดี
ต้องการคุยกับพนักงาน true ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้เลย แต่เวลาโทรมาขายโปรโมชั่น ติดต่อง่ายแต่ลูกค้าเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือติดต่อยากมากเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับความต้องการเลยคะทำอ
สมาชิกหมายเลข 1227685
AIS รับข้อความ SMS ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
เพิ่งย้ายเข้าค่ะ รับ sms ไม่ได้ โทร call center 3 รอบแล้ว 15 นาที ไม่มีไครรับสาย โทรทั้งช่วงเช้าที่ไม่น่าคิวเยอะกับช่วงเย็น พอเลือกรอคิวให้โทรกลับ กลับได้รับ sms จาก ais ว่ามีโทรกลับแล้วแต่ไม่มีไครรับ
สมาชิกหมายเลข 8577135
Aisบอกว่าอินเตอร์เน็ตหมดแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบโปรโมชัน
เราสมัครแพ็กเกจรายเดือน699 5G Max speed เน็ต50GBและโทรฟรี50นาที ในเดือนนี้เราได้รับsmsตั้งแต่วันที่3วันเน็ตหมด เราเลยคิดว่าอาจยังเป็นยอดของเดือนที่แล้วเลยเติมเน็ตเสริม1.25GBไป1ครั้งก็ยังหมดอีกเลยเติมอ
สมาชิกหมายเลข 8312955
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ ต้องรออีกนานมั้ย
ก่อนน่านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงสนให้ทางสาขาติดต่อกลับ ทุกวันนี้ยังรอแบบไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 2208789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว