เดี่ยวนี้ Dtac มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยมี่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และแพ็กเกจเดิมยังไม่ถึงกำหนดหมดอายุ
แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ไม่ต้องการ!!!!!!
แต่เป็นทางเราที่ต้องรับผิดชอบสัดส่วนของ ราคาแพ็กเกจใหม่ ช่วงเวลาที่ทำเรื่องกลับไปเป็นแพ็กเกจเดิม เป็นไปได้อย่างไร!!!!!!!!
สอบถามเพื่อนๆท่านไหนเจอแบบเดียวกันบ้างค่ะ ใช้บริการมานานดดหมด เคยเจอเรื่อง sms แปลกๆ ทาง dtac ก็ตรวจสอบและรับผิดชอบให้อย่างดี ไม่คิดเลยว่าจะเจอแบบนี้
หรือควรย้ายไปร่วมค่ายกับสีเขียว หรือแดงดี มีแพ็กเกจแนะนำไหมคะสำหรับลูกค้าย้ายค่าย
ขอบคุณมากค่ะ
การเปลี่ยนแพ็กเก็จอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบเรื่อง และให้ลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ค่าย Dtac
แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ไม่ต้องการ!!!!!!
แต่เป็นทางเราที่ต้องรับผิดชอบสัดส่วนของ ราคาแพ็กเกจใหม่ ช่วงเวลาที่ทำเรื่องกลับไปเป็นแพ็กเกจเดิม เป็นไปได้อย่างไร!!!!!!!!
สอบถามเพื่อนๆท่านไหนเจอแบบเดียวกันบ้างค่ะ ใช้บริการมานานดดหมด เคยเจอเรื่อง sms แปลกๆ ทาง dtac ก็ตรวจสอบและรับผิดชอบให้อย่างดี ไม่คิดเลยว่าจะเจอแบบนี้
หรือควรย้ายไปร่วมค่ายกับสีเขียว หรือแดงดี มีแพ็กเกจแนะนำไหมคะสำหรับลูกค้าย้ายค่าย
ขอบคุณมากค่ะ