การเปลี่ยนแพ็กเก็จอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบเรื่อง และให้ลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ค่าย Dtac

กระทู้คำถาม
เดี่ยวนี้ Dtac มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยมี่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และแพ็กเกจเดิมยังไม่ถึงกำหนดหมดอายุ  

    แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ไม่ต้องการ!!!!!!
แต่เป็นทางเราที่ต้องรับผิดชอบสัดส่วนของ ราคาแพ็กเกจใหม่ ช่วงเวลาที่ทำเรื่องกลับไปเป็นแพ็กเกจเดิม เป็นไปได้อย่างไร!!!!!!!!

    สอบถามเพื่อนๆท่านไหนเจอแบบเดียวกันบ้างค่ะ  ใช้บริการมานานดดหมด เคยเจอเรื่อง sms แปลกๆ ทาง dtac ก็ตรวจสอบและรับผิดชอบให้อย่างดี ไม่คิดเลยว่าจะเจอแบบนี้

   หรือควรย้ายไปร่วมค่ายกับสีเขียว หรือแดงดี มีแพ็กเกจแนะนำไหมคะสำหรับลูกค้าย้ายค่าย


ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่