ทำไมติดต่อ call center เรื่องเคลมสินค้า ยากลำบากจังครับ

เมื่อตอนเช้าวันนี้ มีสายจาก kerry ว่า พัสดุ ที่ผมส่งไปให้ลูกค้าสูญหาย ให้แจ้งเคลมได้เลย เราก็งงๆ เพราะไม่เคยเคลมมาก่อน แต่ก็ได้ส่ง sms สำหรับช่องทางการเคลมมาให้

เราก็ทำตามขั้นตอน แต่พอมาถึงการกรอกข้อมูลเลขพัสดุ เราก็ใส่ตามเลขพัสดุเราที่สูญหาย แต่ดันบอกว่าเรากรอกหมายเลขผิด

อ้าว!! ก็เลขพัสดุที่ส่งมาทาง sms เราก็กรอกไม่ผิดสักตัวนะ




ก็เลยจะสอบถาม call center แต่ถึงขั้นตอนนี้ ขอบอกว่าแย่มากๆ ผมโทรเพื่อจะสอบถามให้ชัดเจนในส่วนที่ติดขัดจากการแนะนำของพวกคุณ แต่ติดสายรับสายอื่นกันหมด เช้า กลางวัน เย็น พระเจ้า จนท รับสายอื่นๆ จนหูอื้อแล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่แน่นอนคือ ผมรอสายอยู่เป็น 10-20 นาที เพื่อรอคิวผม

แต่ไม่มีใครมารับสายมาตอบอะไรสักอย่าง แล้วผมต้องทำยังไงต้องไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่