▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Kerry Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทำไมติดต่อ call center เรื่องเคลมสินค้า ยากลำบากจังครับ
เราก็ทำตามขั้นตอน แต่พอมาถึงการกรอกข้อมูลเลขพัสดุ เราก็ใส่ตามเลขพัสดุเราที่สูญหาย แต่ดันบอกว่าเรากรอกหมายเลขผิด
อ้าว!! ก็เลขพัสดุที่ส่งมาทาง sms เราก็กรอกไม่ผิดสักตัวนะ
ก็เลยจะสอบถาม call center แต่ถึงขั้นตอนนี้ ขอบอกว่าแย่มากๆ ผมโทรเพื่อจะสอบถามให้ชัดเจนในส่วนที่ติดขัดจากการแนะนำของพวกคุณ แต่ติดสายรับสายอื่นกันหมด เช้า กลางวัน เย็น พระเจ้า จนท รับสายอื่นๆ จนหูอื้อแล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่แน่นอนคือ ผมรอสายอยู่เป็น 10-20 นาที เพื่อรอคิวผม
แต่ไม่มีใครมารับสายมาตอบอะไรสักอย่าง แล้วผมต้องทำยังไงต้องไปครับ