ธ.กสิกรไม่เน้นคุณภาพพนักงาน

เพื่อนๆทุกวันนี้ธนาคารเค้าไม่เน้นคุณภาพการให้บริการแล้วหรอคะ
หรือเค้าก็คิดกันว่าลูกค้าไม่ใช้พระเจ้า
เราไม่ได้จะเรียกร้อง อะไรไม่มากมายแต่เราแค่ไม่ชอบ
สายตาดูถูก จากพนักงาน ธนาคารสีเขียวนี้
เราอยู่ในพื้นที่อ.เกาะสมุย สาขาแม่น้ำ  เราไปใช้บริการธนาคารนี้
คือนำเงินเข้าไปฝากนั่นแหละ  แต่จะมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่นั่งเคาร์เตอร์รับฝากถอน
นางจะชอบทาปากแดงๆ เล็กๆ แก้มกลมๆ ผมสั้นไม่ถึงไหล่ นางทำสายตาเหยียดคนมาก
ประมาณว่า มาอีกละ มองหัวจรดเท้า  แต่พนักงานท่านอื่นดีนะเรียกพร้อมให้บริการดีมากก
ยกเว้นยายคนนี้ นางก็น่าจะยังเด็กนะในบรรดาพนักงานด้วยกัน  นางเป็นเจ้าหน้าที่ให้บริการนะ 
เเล้วเราก็นำเงินไปให้ด้วย เลยรู้สึกไม่พอใจมาก เราเองก็ทำงานบริการ  ไม่เคยๆที่ลูกค้าถามจะแสดงสีหน้าแบบนี้
แต่นี่ประมาณว่า ขี้เกียจตอบ ถ้าธ.นี้เห็น ช่วยรบกวนอบรมด่วนนะคะ
เพราะนางยินดีให้บริการแต่พวกตัวเอง  น่าเกลียดมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่