ธ.ไทยพาณิชย์กับการพนักงานบริการที่ไม่มืออาชีพ ธ.ไม่เทรนน้องก่อนนั่งเคาร์เตอร์เหรอคะ

การไปธนาคารก็เป็นการฝึกความอดทนอย่างหนึ่ง... เมื่อวานนี้ 6/12/60 ได้ไปธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อโอนเงิน เปิดบ/ชฝากเงิน และเปิดบ/ชเพื่อเทรดหุ้น ไปถึงธนาคารประมาณ 15.15 น.เสร็จประมาณ 16.30น.ใช้เวลานั่งรอ เกือบจะเรียกว่านอนรอประมาณ 1.30 ชั่วโมง ทั้งที่ไปถึงก็ได้นั่งเคาร์เตอร์เลย แต่ด้วยความใหม่ของน้องพนักงานที่เราต้องมองด้วยความใจเย็น และเบื่อหน่าย เพราะน้องทำอะไรไม่เป็นเลยแต่ได้มาทำงานหน้าเคาท์เตอร์ ทำงานไปถามไป บ่นไป หัวเราะไปไม่สำนึกในหน้าที่ว่าลูกค้ารอนานเป็นชัวโมงแล้ว ทำอะไรก็ไม่เป็น หัวหน้าน้องก็น่ารักเดินไปเดินมา สอนงานกันต่อหน้าเครื่องเลย โปรมาก!!!แต่มันใช่เวลามั๊ย บอกต้องให้น้องทำเองน้องจะได้ทำเป็น แต่เวลาของลูกค้าไม่สำคัญ??? งงมาก พนักงานคิดได้ตอนเกือบ4 โมงเย็นว่าต้องเสริฟน้ำ เรามีร้านต้องดูแลแต่ต้องมาเสียเวลาเพราะการเอาตังค์มาฝากธนาคารมันใช่เรื่องที่เราต้องเสียเวลามั๊ย คุณปล่อยเด็กใหม่ให้รับลูกค้า ให้นั่งเคาท์เตอร์ แต่ไม่เทรนงาน ไม่สอนงานให้มีความเป็นมืออาชีพ ปล่อยมาศึกษาหน้างานงูๆปลาๆกับลูกค้า ถ้ามีลูกค้ามาเปิดบัญชีแต่ละคนใช้เวลาเบาๆคนละชั่วโมง วันหนึ่งบริการลูกค้าได้ประมาณ 7 คนต่อพนักงาน1คน ลูกค้าแต่ละวันมีเป็นร้อยเป็นพัน ธนาคารคงกำไรมหาศาล!!!!จริงๆทุกครั้งที่ไปธนาคารไทยพาณิชย์สาขานี้จะได้รับการบริการที่ดีมาตลอด แต่ครั้งนี้ยอมใจ และเข็ดมากจริงๆ ด้วยรัก ใครเคยเจอแบบนี่บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่