หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
แรกๆ ดูเหมือนจะให้พนักงานช่วยบริการกรอกใบฝากถอนให้
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
เดี่ยวนี้ถอนเงินโดยใช้สมุดเงินฝาก ไม่ต้องใช้บัตรประชาชนแล้วหรอครับ
วันก่อนไปถอนเงินหน้าเคาท์เตอร์ ธนาคารสีเขียว เดินเข้าไปพนักงานต้อนรับบอกว่าไม่ต้องเขียนใบถอน เอาสมุดบัญชีไปยื่น😔ได้เลย พอไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ พนักก็จะกรอกใบถอนเงินให้เรา แล้วยื่นให้เราเซ็นชื่อ 2 ที่ แต
didmuangpak
ทำไมรัฐบาลชุดไหนก็ไม่สามารถผลักดันให้ BTS MRT ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆ ใช้บัตรใบเดียวจ่ายได้
ต่างชาติจะขึ้น Airport Link เข้าเมืองใช้ได้แค่เงินสดอีก ไปต่อ BTS พญาไท ลากกระเป๋ากันต่อ จะไปทางหมอชิต ไม่มีบันไดเลื่อนต้องรอลิฟท์ รับแค่บัตรแรทบิท ไม่งั้นไปหยอดเงินสดหรือติดต่อเคาท์เตอร์ ไปถ
สมาชิกหมายเลข 7528926
พนักงาน
ธนาคาร TTB ลูกค้าไปฝากเงินขอปฏิทินแต่บอกหมด แต่พอไม่ใช่ลูกค้าไม่ได้ทำาธุรกรรมอะไรดันให้เค้าไปเฉย แบบนี้คืออะไรคะ ธนาคารจะว่ายังไง
สมาชิกหมายเลข 8477986
ธนาคารต่างๆ นำหมายเลขโทรศัพท์ของเราไปขายจริงหรือไม่
ผมสังเกตุมาซักพักแล้วครับ ทุกครั้ง ที่ผมติดต่อธนาคารใดก็ตาม ทำเรื่องฝาก ถอน เปิดบัญชีที่เคาท์เตอร์ และ.... กรอกเบอร์โทรศัพท์.... ทั้งธนาคารรัฐ และเอกชน ไม่กี่วันหลังจากนั้น จะมีธนาคารและบริษัทต่างๆ ต
Vatin.p
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
พนักงานทรูมูฟหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงคำพูดจาแนะนำแย่ สาขาโลตัสพัทยาใต้
พนักงานทรูมูฟผู้หญิงที่นั่งหน้าเคาเตอร์พูดจาแย่ใส่อารมณ์กับลูกค้า เรื่องเกิดจากทางเราพาพี่ชายไปทำสินเชื่อเอ็กเซ้นนาโนที่บานาน่า แต่ทางพี่ชายเขามีเบอร์โทรที่ลงเบียนเป็นชื่อคนอื่น ทางพนักงานบานาน่าแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6377965
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ?
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ? ปกติไม่ค่อยใช้แบ้งค์นี้แต่เป็นเพราะลูกค้าที่อยู่ต่างอำเภอเรียกร้อง เพราะต่างอำเภอรอบนอกบางแห่งมีแต่แบ้งค์นี้ที่ไปเปิดใกล้ๆ 1.เปิดบัญชีไม่มีให้กดบัตร
Rhengzuza
ปี 2567 คืนกล่องทรูไอดีไปแล้ว แต่ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการคืออะไร? คืนที่ทรูชอป โลตัสสาขา อ.พิมาย นครราชสีมา
ต้องโทรไปยกเลิกค่าบริการกล่องทุกเดือน ผ่านมาเดือนที่ 3 แล้วยังแก้ไขอะไรไม่ได้ เซงมากๆว่าจะย้ายค่ายเร็วๆนี้ ***ต้นเหตุเกิดจากตอนคืนกล่อง ผมเอากล่องที่จะยกเลิกไปคืนตอนแรกซึ่งเป็นกล่องท
สมาชิกหมายเลข 8510448
ถอนเงินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8497165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์