ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ? ปกติไม่ค่อยใช้แบ้งค์นี้แต่เป็นเพราะลูกค้าที่อยู่ต่างอำเภอเรียกร้อง เพราะต่างอำเภอรอบนอกบางแห่งมีแต่แบ้งค์นี้ที่ไปเปิดใกล้ๆ
1.เปิดบัญชีไม่มีให้กดบัตรคิวพนักงานให้รอเปิดบัญชีครึ่งค่อนชั่วโมงแต่คนเพิ่งเข้ามาทีหลังกับได้ก่อน
2.ไปถอนเงินถือใบถอนไปเคาเตอร์กรอกรายละเอียดอื่นหมดแล้วแค่ลืมกรอกเลขบัญชีพนักงานให้ไปต่อคิวใหม่ต้องรออีกหลายๆคิว..(เราไม่รู้จริงๆเพราะทุกแบ้งค์เดียวนี้ส่วนใหญ่กรอกกันหน้าเคาเตอร์)
3.เอาเช็คขีดคร่อมธรรมดาไปเข้าบัญชีธนาคารปฏิเสธรับทั้งๆที่แบ้งค์อื่นๆรับหมด.
4..ถอนเงินลืมเอาสมุดไปก็ไปตะวาดใส่ลูกค้า
การบริการแบบนี้เป็นปกติของแบ้งค์์นี้เลยหรือเปล้าครับ เพราะปกติใช้แบ้งค์อื่นๆ กรุงไทย กสิกร ไทยพานิชย์ กรุงเทพ ธอส ธกส ก็ดีหมดนะ
ไม่กล้าที่จะระบุตรงๆครับ เพราะเวลาจะยกกล้องถ่ายเป็นหลักฐาน คำพูดเขาเปลี่ยนทันทีครับ
แปลกดีนะครับธนาคารที่เวลาคนเข้าทำงานต้องสอบแข่งขันกันสูงมาก จริงๆน่าจะได้คนที่มีคุณภาพดีๆเข้าไป แต่พนักงานกับมีความรู้และบริการแย่ยิ่งกว่าแบ้งค์ของเอกชนซะอีก
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ?
1.เปิดบัญชีไม่มีให้กดบัตรคิวพนักงานให้รอเปิดบัญชีครึ่งค่อนชั่วโมงแต่คนเพิ่งเข้ามาทีหลังกับได้ก่อน
2.ไปถอนเงินถือใบถอนไปเคาเตอร์กรอกรายละเอียดอื่นหมดแล้วแค่ลืมกรอกเลขบัญชีพนักงานให้ไปต่อคิวใหม่ต้องรออีกหลายๆคิว..(เราไม่รู้จริงๆเพราะทุกแบ้งค์เดียวนี้ส่วนใหญ่กรอกกันหน้าเคาเตอร์)
3.เอาเช็คขีดคร่อมธรรมดาไปเข้าบัญชีธนาคารปฏิเสธรับทั้งๆที่แบ้งค์อื่นๆรับหมด.
4..ถอนเงินลืมเอาสมุดไปก็ไปตะวาดใส่ลูกค้า
การบริการแบบนี้เป็นปกติของแบ้งค์์นี้เลยหรือเปล้าครับ เพราะปกติใช้แบ้งค์อื่นๆ กรุงไทย กสิกร ไทยพานิชย์ กรุงเทพ ธอส ธกส ก็ดีหมดนะ
ไม่กล้าที่จะระบุตรงๆครับ เพราะเวลาจะยกกล้องถ่ายเป็นหลักฐาน คำพูดเขาเปลี่ยนทันทีครับ
แปลกดีนะครับธนาคารที่เวลาคนเข้าทำงานต้องสอบแข่งขันกันสูงมาก จริงๆน่าจะได้คนที่มีคุณภาพดีๆเข้าไป แต่พนักงานกับมีความรู้และบริการแย่ยิ่งกว่าแบ้งค์ของเอกชนซะอีก