ธนาคารกรุงไทย สาขา เซนทรัลเฟสติเวิล หาดใหญ่ ทำไมคนเยอะมาก

เมื่อวานไปช่วงบ่าย นั่งรอคิว 50 กว่าคน

ผิดกับแบงค์อื่นๆ ที่ใกล้ๆ กัน ไม่ค่อยมีคน ว่างมาก

รู้ว่าคนเยอะ ทำไมไม่คิดปรับปรุงหรือพัฒนาให้มันดีขึ้น

เช่นเปิดเคาเตอร์เพิ่ม

นี่อะไรกัน เตาเตอร์ ที่โต๊ะนั่งว่างเยอะแยะ

แล้วผู้จัดการไปยืนกดบัตรคิวให้ลูกค้า มันเหมาะสมไหม แทนที่จะไปนั่งเคาเตอร์ฝากหรือถอน

ขอให้นำไปปรับปรุงด้วยครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่