เมื่อวานไปช่วงบ่าย นั่งรอคิว 50 กว่าคน
ผิดกับแบงค์อื่นๆ ที่ใกล้ๆ กัน ไม่ค่อยมีคน ว่างมาก
รู้ว่าคนเยอะ ทำไมไม่คิดปรับปรุงหรือพัฒนาให้มันดีขึ้น
เช่นเปิดเคาเตอร์เพิ่ม
นี่อะไรกัน เตาเตอร์ ที่โต๊ะนั่งว่างเยอะแยะ
แล้วผู้จัดการไปยืนกดบัตรคิวให้ลูกค้า มันเหมาะสมไหม แทนที่จะไปนั่งเคาเตอร์ฝากหรือถอน
ขอให้นำไปปรับปรุงด้วยครับ
ธนาคารกรุงไทย สาขา เซนทรัลเฟสติเวิล หาดใหญ่ ทำไมคนเยอะมาก
ผิดกับแบงค์อื่นๆ ที่ใกล้ๆ กัน ไม่ค่อยมีคน ว่างมาก
รู้ว่าคนเยอะ ทำไมไม่คิดปรับปรุงหรือพัฒนาให้มันดีขึ้น
เช่นเปิดเคาเตอร์เพิ่ม
นี่อะไรกัน เตาเตอร์ ที่โต๊ะนั่งว่างเยอะแยะ
แล้วผู้จัดการไปยืนกดบัตรคิวให้ลูกค้า มันเหมาะสมไหม แทนที่จะไปนั่งเคาเตอร์ฝากหรือถอน
ขอให้นำไปปรับปรุงด้วยครับ