วันนี้เวลา 11:30 น. ทางบริษัทให้แม่บ้าน นำเงินเหรียญ 10 บาท จำนวน 1,220 บาท ไปเข้าบัญชีที่ ธ.ธนชาต สาขาสีลม
พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1 พูดจาแย่มาก บอกว่าเขาให้ทำแบบนี้ด้วยเหรอพร้อมยกถุงเหรียญ แม่บ้านก็ตกใจว่าทำอะไรผิด (อ่านจากเว็บ Kapook ธ.ธนชาต รับเหรียญได้ 2,000 บาท เกินนั้นคิดค่านับ)
พนักงานธนาคารสั่งให้แม่บ้านเราไปนั่งนับเหรียญเอง พึ่งเคยเจอ (ซึ่งเราก็นับไปแล้ว) แม่บ้านบอกว่านับมาแล้วค่ะ พนักงานบอกไม่ได้ต้องไปนับใหม่ แต่ที่สำคัญคือให้นับเองเก็บเองโดยไม่มีคนของธนาคารมาดูเลย แล้วจะให้นับทำไม นอกจากนั้นพนักงานธนาคารก็บ่นด้วยอารมณ์หงุดหงิดว่าคนเยอะแยะ พนักงานก็น้อย ไม่มีใครมานับหรอก (โชว์ทั้งสีหน้าและน้ำเสียง) ทีหลังใส่มาถุงละร้อยน่ะแบบนี้เขาไม่ทำกัน ฯลฯ คุณจะบ่นจะว่าคนอื่นทำไมอธิบายเป็นไหม
สรุปคือลูกค้าเอาเงินไปเข้าผิดเหรอค่ะ ธนาคารไม่สะดวกอะไรช่วยพูดดีๆสิ พูดไม่เป็นใช่ไหม คุณเป็นผู้ให้บริการน่ะ คุณมีปัญหาชีวิตอะไรช่วยเก็บอารมณ์หน่อย หรือเพราะคนที่ไปเข้าเงินเป็นพี่แม่บ้านไม่ได้แต่งตัวดูดีอะไรมากมาย ยอดเงินน้อยไป แถมเป็นเหรียญ ไม่ได้ติดป้ายพนักงาน แต่คุณลืมคิดไปเหรอว่าเขาเป็นคนเหมือนคุณมีความรู้สึกเหมือนกัน
พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1 ค่ะ ถึงเขาจะเป็นใครก็ตามคุณไม่ควรดูถูกคนอื่น ไม่ควรพูดจาแย่ๆใส่ใคร ควรให้เกียรติทุกคนเท่ากัน ทางธนาคารไม่มีการอบรมมารยาทพนักงานก่อนให้มาทำงานหน้าเคาร์เตอร์เพื่อให้บริการเหรอค่ะ ช่วยกรุณาคัดกรองคนหน่อยเพราะเขาต้องเจอคนเยอะมาก หน้าเคาร์เตอร์เป็นหน้าตาของธนาคารเลยน่ะ เจอพวกเก็บอารมณ์ไม่ได้ อธิบายไม่เป็น ชักสีหน้าใส่ลูกค้า ใครอยากจะกลับไปใช้บริการอีก คนแบบนี้ธนาคารเอาเก็บไว้ด้านในอย่าให้มานั่งพบเจอผู้คนเลยค่ะธนาคารเสียชื่อเปล่าๆ
ธนาคาร ธนชาต สาขาสีลม บริการแย่มาก
พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1 พูดจาแย่มาก บอกว่าเขาให้ทำแบบนี้ด้วยเหรอพร้อมยกถุงเหรียญ แม่บ้านก็ตกใจว่าทำอะไรผิด (อ่านจากเว็บ Kapook ธ.ธนชาต รับเหรียญได้ 2,000 บาท เกินนั้นคิดค่านับ)
พนักงานธนาคารสั่งให้แม่บ้านเราไปนั่งนับเหรียญเอง พึ่งเคยเจอ (ซึ่งเราก็นับไปแล้ว) แม่บ้านบอกว่านับมาแล้วค่ะ พนักงานบอกไม่ได้ต้องไปนับใหม่ แต่ที่สำคัญคือให้นับเองเก็บเองโดยไม่มีคนของธนาคารมาดูเลย แล้วจะให้นับทำไม นอกจากนั้นพนักงานธนาคารก็บ่นด้วยอารมณ์หงุดหงิดว่าคนเยอะแยะ พนักงานก็น้อย ไม่มีใครมานับหรอก (โชว์ทั้งสีหน้าและน้ำเสียง) ทีหลังใส่มาถุงละร้อยน่ะแบบนี้เขาไม่ทำกัน ฯลฯ คุณจะบ่นจะว่าคนอื่นทำไมอธิบายเป็นไหม
สรุปคือลูกค้าเอาเงินไปเข้าผิดเหรอค่ะ ธนาคารไม่สะดวกอะไรช่วยพูดดีๆสิ พูดไม่เป็นใช่ไหม คุณเป็นผู้ให้บริการน่ะ คุณมีปัญหาชีวิตอะไรช่วยเก็บอารมณ์หน่อย หรือเพราะคนที่ไปเข้าเงินเป็นพี่แม่บ้านไม่ได้แต่งตัวดูดีอะไรมากมาย ยอดเงินน้อยไป แถมเป็นเหรียญ ไม่ได้ติดป้ายพนักงาน แต่คุณลืมคิดไปเหรอว่าเขาเป็นคนเหมือนคุณมีความรู้สึกเหมือนกัน
พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1 ค่ะ ถึงเขาจะเป็นใครก็ตามคุณไม่ควรดูถูกคนอื่น ไม่ควรพูดจาแย่ๆใส่ใคร ควรให้เกียรติทุกคนเท่ากัน ทางธนาคารไม่มีการอบรมมารยาทพนักงานก่อนให้มาทำงานหน้าเคาร์เตอร์เพื่อให้บริการเหรอค่ะ ช่วยกรุณาคัดกรองคนหน่อยเพราะเขาต้องเจอคนเยอะมาก หน้าเคาร์เตอร์เป็นหน้าตาของธนาคารเลยน่ะ เจอพวกเก็บอารมณ์ไม่ได้ อธิบายไม่เป็น ชักสีหน้าใส่ลูกค้า ใครอยากจะกลับไปใช้บริการอีก คนแบบนี้ธนาคารเอาเก็บไว้ด้านในอย่าให้มานั่งพบเจอผู้คนเลยค่ะธนาคารเสียชื่อเปล่าๆ