ธนาคาร ธนชาต สาขาสีลม บริการแย่มาก

วันนี้เวลา 11:30 น. ทางบริษัทให้แม่บ้าน นำเงินเหรียญ 10 บาท  จำนวน 1,220 บาท ไปเข้าบัญชีที่ ธ.ธนชาต สาขาสีลม
พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1  พูดจาแย่มาก  บอกว่าเขาให้ทำแบบนี้ด้วยเหรอพร้อมยกถุงเหรียญ  แม่บ้านก็ตกใจว่าทำอะไรผิด (อ่านจากเว็บ Kapook ธ.ธนชาต รับเหรียญได้ 2,000 บาท เกินนั้นคิดค่านับ)  

พนักงานธนาคารสั่งให้แม่บ้านเราไปนั่งนับเหรียญเอง  พึ่งเคยเจอ (ซึ่งเราก็นับไปแล้ว) แม่บ้านบอกว่านับมาแล้วค่ะ  พนักงานบอกไม่ได้ต้องไปนับใหม่ แต่ที่สำคัญคือให้นับเองเก็บเองโดยไม่มีคนของธนาคารมาดูเลย  แล้วจะให้นับทำไม  นอกจากนั้นพนักงานธนาคารก็บ่นด้วยอารมณ์หงุดหงิดว่าคนเยอะแยะ พนักงานก็น้อย ไม่มีใครมานับหรอก (โชว์ทั้งสีหน้าและน้ำเสียง)  ทีหลังใส่มาถุงละร้อยน่ะแบบนี้เขาไม่ทำกัน ฯลฯ   คุณจะบ่นจะว่าคนอื่นทำไมอธิบายเป็นไหม

สรุปคือลูกค้าเอาเงินไปเข้าผิดเหรอค่ะ  ธนาคารไม่สะดวกอะไรช่วยพูดดีๆสิ  พูดไม่เป็นใช่ไหม  คุณเป็นผู้ให้บริการน่ะ  คุณมีปัญหาชีวิตอะไรช่วยเก็บอารมณ์หน่อย  หรือเพราะคนที่ไปเข้าเงินเป็นพี่แม่บ้านไม่ได้แต่งตัวดูดีอะไรมากมาย  ยอดเงินน้อยไป  แถมเป็นเหรียญ   ไม่ได้ติดป้ายพนักงาน  แต่คุณลืมคิดไปเหรอว่าเขาเป็นคนเหมือนคุณมีความรู้สึกเหมือนกัน  

พนักงานเคาเตอร์ เบอร์ 1 ค่ะ  ถึงเขาจะเป็นใครก็ตามคุณไม่ควรดูถูกคนอื่น ไม่ควรพูดจาแย่ๆใส่ใคร ควรให้เกียรติทุกคนเท่ากัน ทางธนาคารไม่มีการอบรมมารยาทพนักงานก่อนให้มาทำงานหน้าเคาร์เตอร์เพื่อให้บริการเหรอค่ะ  ช่วยกรุณาคัดกรองคนหน่อยเพราะเขาต้องเจอคนเยอะมาก  หน้าเคาร์เตอร์เป็นหน้าตาของธนาคารเลยน่ะ  เจอพวกเก็บอารมณ์ไม่ได้  อธิบายไม่เป็น  ชักสีหน้าใส่ลูกค้า  ใครอยากจะกลับไปใช้บริการอีก  คนแบบนี้ธนาคารเอาเก็บไว้ด้านในอย่าให้มานั่งพบเจอผู้คนเลยค่ะธนาคารเสียชื่อเปล่าๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่