ประเด็นคือ มีเงินในบัญชีประมาณ 6,300 กว่าบาท
ไปทอนเงินเขียนกระดาษถอน 4,300 บาท
พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ ยื่นเงินมาให้แค่ 4,000 บาท
บอกพนักงานว่า ถอน 4,000 บาท
นางเอากระดาษมาให้เขียนใหม่ว่าถอนอีก 300 บาท
แล้วจัดแจ้งขีดคร่า ใบที่เขียน 4,300 เป็น 4,000
แล้วให้ชั้นเซ็นกำกับ
ประเด็น ชั้นเสียเวลาในความผิดพลาดที่ชัดเจนจากการปฏิบัติงานสะเพราะของคุณ
แล้วยังมาให้ชั้นเขียนเบิกใหม่
และเซ็นกำกับใบเก่า
ทุเรศนะค่ะ บริการแบบนี้
ประเด็นที่ออกมาบ่น คือ ในขณะที่ธนาคารพยายามเป็นที่หนึ่งด้วยการนำบริการที่ดีมาบริการลูกค้า
แต่ตกม้าตายด้วยเรื่องแค่นี้
ฉันเครียด และคาดหวังบริการที่ดีมากเกินไป
น่าเห็นใจธนาคารค่ะ
ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซะเพร่า
ไปทอนเงินเขียนกระดาษถอน 4,300 บาท
พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ ยื่นเงินมาให้แค่ 4,000 บาท
บอกพนักงานว่า ถอน 4,000 บาท
นางเอากระดาษมาให้เขียนใหม่ว่าถอนอีก 300 บาท
แล้วจัดแจ้งขีดคร่า ใบที่เขียน 4,300 เป็น 4,000
แล้วให้ชั้นเซ็นกำกับ
ประเด็น ชั้นเสียเวลาในความผิดพลาดที่ชัดเจนจากการปฏิบัติงานสะเพราะของคุณ
แล้วยังมาให้ชั้นเขียนเบิกใหม่
และเซ็นกำกับใบเก่า
ทุเรศนะค่ะ บริการแบบนี้
ประเด็นที่ออกมาบ่น คือ ในขณะที่ธนาคารพยายามเป็นที่หนึ่งด้วยการนำบริการที่ดีมาบริการลูกค้า
แต่ตกม้าตายด้วยเรื่องแค่นี้
ฉันเครียด และคาดหวังบริการที่ดีมากเกินไป
น่าเห็นใจธนาคารค่ะ