บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ ปัจจุบันยังเหลือสิทธิอีก 2 สิทธิที่ยังไม่ได้ใช้เพราะติดต่อใครไม่ได้

จากเว็ปธนาคารกรุงเทพและข่าวสารจากผู้จัดการออนไลน์
https://www.bangkokbank.com/th-TH/Personal/Cards/Credit-Cards/Bangkok-Bank-Platinum-Sawadee-Credit-Card
https://mgronline.com/onlinesection/detail/9640000048521

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ประกาศแจ้งระงับการให้สิทธิประโยชน์จาก บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด สำหรับบัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ ระบุว่า เนื่องจากธนาคารได้รับทราบจากลูกค้า ว่า ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ลูกค้าไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ บมจ.เว็บ สวัสดี ได้ ซึ่งธนาคารได้ตรวจสอบและพิจารณาแล้วเห็นว่า เหตุดังกล่าวอาจส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบริการ หรือแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการเดินทาง/ที่พัก หรือธุรกรรมอื่นใดที่เกี่ยวข้องับการบริการบนเว็บไซต์เว็บสวัสดี (www.sawadee.com) ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก
ธนาคารจึงมีความจำเป็นต้องแจ้งขอระงับการให้บริการด้านการรับสิทธิประโยชน์จาก บมจ.เว็บ สวัสดี และระงับการใช้บัตรเครดิตดังกล่าวเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการบนเว็บไซต์เว็บสวัสดี (www.sawadee.com) เป็นการชั่วคราวจนกว่าจะสามารถติดต่อและได้รับการยืนยันการดำเนินงานตามปกติจาก บมจ.เว็บ สวัสดี

จากข้อความข้างต้นฉันได้พยายามลองติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ มาหลายเดือนแต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าเพราะ มีแต่การโอนสายไปมาและรอสาย ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆสักครั้ง

เนื่องจากฉันซื้อสิทธิตั๋วเครื่องบินกับบัตรสวัสดีธนาคารกรุงเทพ ราคา 499 บาท/เที่ยวเอาไว้ และปัจจุบันยังคงเหลือสิทธิอีก 2 เที่ยว (เป็นเงิน 998 บาท) ที่ยังไม่ได้ใช้ แต่เว็บไซต์เว็บสวัสดี กับ call center ของสวัสดี ติดต่อไม่ได้(ปิดไปแล้ว) ทำให้ฉันต้องพยายามติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ในเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ฉันในฐานะลูกค้าของธนาคารกรุงเทพจะทำอย่างไรได้บ้าง จะสามารถขอเงินคืนจากบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ชำระไปเป็นเงินรวม 998 บาทได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่