โทรไปหา Call Center อ้างว่า "KPLUS ของท่านมีการใช้งานที่ผิดปกติ ทำให้กระทบผู้ใช้งาน KPLUS ท่านอื่น ไม่สามารถปลดระงับได้ทุกกรณี" ผมจึงถามว่าผิดปกติอย่างไร ก็บอกเหมือนเดิม ปกติบัญชีนี้ไม่ค่อยได้เข้าบ่อย นานๆจะเข้าเพื่อโอนไปชำระค่านู้นี่นั่น หรือรับเงินจากเพื่อนฝูงนานๆที จึงไม่เข้าใจว่า "ทำให้กระทบผู้ใช้งาน KPLUS ท่านอื่น" ถามว่าไปที่สาขาเพื่อชี้แจงคำกล่าวอ้างอะได้ได้หรือไม่ ก็บอกว่าไม่สามารถปลดได้ ผมสามารถทำอย่างไรหรือร้องเรียนกับหน่วยงานใดได้บ้างครับ ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้ ไทยพาณิชย์เป็นหลัก เข้าใจมีนโยบายปราบปรามบัญชีม้า แต่มันกระทบคนปกติมากๆ เพื่อนผมก็เป็นกันหลายคนแล้วเหมือนกัน และตอนนี้ธนาคารไหนที่ App เสถียรบ้างครับ
KPLUS ของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว ปลดระงับไม่ได้ ด้านสิทธิผู้บริโภคหรือในแง่กฏหมาย เราทำอะไรได้บ้างครับ
โทรไปหา Call Center อ้างว่า "KPLUS ของท่านมีการใช้งานที่ผิดปกติ ทำให้กระทบผู้ใช้งาน KPLUS ท่านอื่น ไม่สามารถปลดระงับได้ทุกกรณี" ผมจึงถามว่าผิดปกติอย่างไร ก็บอกเหมือนเดิม ปกติบัญชีนี้ไม่ค่อยได้เข้าบ่อย นานๆจะเข้าเพื่อโอนไปชำระค่านู้นี่นั่น หรือรับเงินจากเพื่อนฝูงนานๆที จึงไม่เข้าใจว่า "ทำให้กระทบผู้ใช้งาน KPLUS ท่านอื่น" ถามว่าไปที่สาขาเพื่อชี้แจงคำกล่าวอ้างอะได้ได้หรือไม่ ก็บอกว่าไม่สามารถปลดได้ ผมสามารถทำอย่างไรหรือร้องเรียนกับหน่วยงานใดได้บ้างครับ ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้ ไทยพาณิชย์เป็นหลัก เข้าใจมีนโยบายปราบปรามบัญชีม้า แต่มันกระทบคนปกติมากๆ เพื่อนผมก็เป็นกันหลายคนแล้วเหมือนกัน และตอนนี้ธนาคารไหนที่ App เสถียรบ้างครับ