AIS การบริการไม่ดีเหมือนแต่ก่อน

พนักงานพูดจาไม่ค่อยดี รีบพูดรีบวาง
Wifi  ตามศูนย์การค้าต่อยากมากกว่าเดิม
เน้นเลือกลูกค้าที่ย้ายค่ายมาใหม่ ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าที่อยู่ในระบบที่อยู่มายาวนาน
รอคิวคอลเซ็นเตอร์นาน และหลังเที่ยงคืนไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย ให้คุยกับหุ่นยนต์

เพื่อนๆเป็นเหมือนกันหรือเปล่า ครับ

ระบาย จากลูกค้า 10 ปี ++
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณ kisssmooth12

ขอบคุณมากเลยนะคะ ที่อยู่กับเรามานาน สมายล์ทราบเรื่องจากคุณ kisssmooth12 แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ
สมายล์ยินดีตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ที่ดูแล คุณ kisssmooth12 แจ้งหมายเลข+วันเวลาที่ติดต่อ แนบลิ้งค์ไปที่หลังไมค์ได้เลยค่ะ
และสำหรับ ais wifi กรณีไปใช้งานและพบปัญหา แจ้งให้สมายล์ประสานงานตรวจสอบได้นะคะ
เพราะการติดต่อนอกจาก Call Center แล้ว AIS ยังมีช่องทางอื่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าซึ่งคุณ kisssmooth12 สามารถติดต่อสอบถามกับสมายล์ผ่านช่องทาง Pantip หรือ Facebook ของ AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ ลูกค้าทุกท่านสำคัญกับสมายล์เสมอค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่