ผมจะไปจ่ายค่าบริการทรู ที่ศูนย์ทรู ที่ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น4 ไปตั้งแต่ 18.32น. มีคนนั่งรอคิว 26คน เวลาผ่านไปครึ่งชม.เรียกคิวได้ 2 คน มีเคาร์เตอร์รับชำระค่าบริการ 2 เคาร์เตอร์ ที่เลือกรอรับลูกค้าด้านติดต่อบริการอื่น ปรับเปลี่ยนรูปโฉมศูนย์ทรูใหม่แต่ไม่ได้พัฒนาพนักงานเลย แถมเมื่อก่อนมีการให้คะแนนพนักงานหลังจากติดต่อเคาร์เตอร์เสร็จ แต่พอมีการปรับปรุงเคาร์เตอร์ใหม่ สงสัยพนักงานนั่งสบายเกินไปเลยมั่วแต่คุยกัน ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอกันเต็มที่นั่ง ผู้จัดการสาขาก็ไม่ออกมาควบคุมพนักงานหรือปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องการความต้องการของลูกค้าเลย ห่วยแตกมาก ใครเคยเจอการบริการที่แย่ๆของทรูบ้างคัรบ
อีกเรื่องโทรไปร้องเรียนไม่เคยมีพนักงานคนไหนบันทึกข้อมูลการร้องเรียนของคุณๆหรอกนะครับ คุณต้องขอสายหัวหน้างานและเร่งเรื่องตลอด ไม่ว่าจะเป็นทรูอิเตอร์เน็ต ทรูมูฟเอช ทรูอินเตอร์เน็ตฯลฯ พนักงานCall Centerจะไม่ลงการร้องเรียนของคุณๆที่ไปร้องเรียนลงสู่ระบบ ร่วมถึงการโทรเข้าไปติดต่อต่างๆจะไม่มีข้อมูลทั้งนั้น เมื่อคุณโทรกลับไปอีกครั้ง
โครตโมโหเลยไม่รู้จะตามเรื่องจากใคร
บริษัท ทรู บริการยอดแย่ พนักงานไม่สนใจลูกค้า
อีกเรื่องโทรไปร้องเรียนไม่เคยมีพนักงานคนไหนบันทึกข้อมูลการร้องเรียนของคุณๆหรอกนะครับ คุณต้องขอสายหัวหน้างานและเร่งเรื่องตลอด ไม่ว่าจะเป็นทรูอิเตอร์เน็ต ทรูมูฟเอช ทรูอินเตอร์เน็ตฯลฯ พนักงานCall Centerจะไม่ลงการร้องเรียนของคุณๆที่ไปร้องเรียนลงสู่ระบบ ร่วมถึงการโทรเข้าไปติดต่อต่างๆจะไม่มีข้อมูลทั้งนั้น เมื่อคุณโทรกลับไปอีกครั้ง โครตโมโหเลยไม่รู้จะตามเรื่องจากใคร