ขอคัดค้านหนังสือจากบริษัททรู กรณีที่ลูกค้ากดขอย้ายค่ายแต่ทางบริษัทไม่ส่งรหัสมาให้โดยอ้างว่าติดสิทธิประโยชน์

อ้างอิงกระทู้ https://ppantip.com/topic/41175391 ขอร้องเถอะทรูมูฟ !!! หยุดพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไม่ยอมให้รหัสเมื่อลูกค้าจะย้ายออก

วันนี้ได้รับจดหมายจากจากบริษัททรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น โดยในเนื้อหาไม่ได้มีการชี้แจงเหตุผลแต่อย่างใดว่าทำไมลูกค้าจึงขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ทั้งที่แจ้งยกเลิกสิทธิพิเศษและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถกดขอรหัสได้

ทั้งนี้ได้คัดค้านหนังสือดังกล่าวโดยส่งอีเมลไปที่ tcp.service@nbtc.go.th และ voc@truecorp.co.th 
พร้อมทั้งแจ้ง กสทช. เบอร์ 1200 ทางโทรศัพท์และแจ้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของบริษัททรู (VOC) ที่หมายเลข 027008088 

เบื้องต้นได้สนทนากับแผนกรับเรื่องร้องเรียนของทรูแจ้งว่าจะมีผู้ดูแลเคสนี้ติดต่อกลับผู้ร้องเรียนภายในวันนี้ แต่จนถึงเวลาที่ตั้งกระทู้ก็ไม่มีใครติดต่อมาแต่อย่างใด

สิ่งที่ต้องการให้แก้ไขคือ

1.ลูกค้ากดรหัสและติดสิทธิพิเศษหรือค้างค่าบริการการระหว่างรอบในครั้งที่ 1 เมื่อลูกค้าแจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์หรือชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้วและยืนยันย้ายออก ทางทรูต้องส่งรหัสย้ายค่ายมาให้เมื่อลูกค้ากดขอพินครั้งที่ 2 ภายใน 10 นาทีตามที่ระบุในข้อความ

2.ถ้าคุณอยากจะเซฟลูกค้าไม่ให้ย้ายออกหน้าที่ของเซฟทีมคือโทรตามลูกค้าให้ทันก่อนที่จะย้ายออกสำเร็จไม่ใช่ขัดขวางการย้ายค่ายโดยไม่ให้พิน

3.หมายเลข 027008018 ซึ่งเป็นแผนก MNP ของทรู บางกรณีลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน

และยังมีอีกหลายเคสที่เจอปัญหาเดียวกันเมื่อกดขอรหัสย้ายค่ายตามที่เคยระบุไว้ในความเห็นที่ 25 ของกระทู้เดิม https://ppantip.com/topic/41175391/comment25 

กระทู้แนะนำปัจจุบันก็ยังคงมีกรณีเดียวกันอยู่

https://ppantip.com/topic/41203855 TRUE เล่นอะไร?กับลูกค้าย้ายค่าย? 
https://ppantip.com/topic/41212885 ย้ายค่ายทรูไม่ได้ ขึ้นว่าติดสิทธิพิเศษ โทรไปโดนยกเลิกหมดทั้งเน็ตที่เติม เสียเงินแต่ยังย้ายไม่ได้

และคิดว่าจะมีกระทู้อื่นๆอีกในอนาคตถ้าทางทรูยังไม่แก้ไขตามที่เสนอไป

จึงแจ้งมาเพื่อดำเนินการแก้ไข
ผู้ร้องเรียน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่