มือถือปัจจุบันเครือข่ายทรู ต้องการย้ายค่าย วันนี้ไปถึง True Shop ได้ PIN มาเรียบร้อย คิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว แต่.....??? ไปติดต่อยื่นเรื่องที่ AIS เรียบร้อย พอตกค่ำๆ เขาแจ้งSMSมาว่า ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม เพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง???? จะมียอดคงค้างได่ยังไงคะ เปนระบบเติมเงิน และตอนไปติดต่อทรู ก็เรียบร้อยดี ได้ PIN มาแล้วด้วย
1. กด 151 ตั้งแต่เช้าวันนี้ 11/1 ได้รับ SMS 09.47 แจ้งว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จ
2. เลยไปติดต่อ True shop ด้วยตัวเอง ได้ PIN มาตอน 11.03
3. ไปติดต่อยื่นเรื่องที่ AIS เรียบร้อยภายในก่อนเที่ยง 11/1
4. เวลา 19.00 ได้รับ SMS จาก AIS ว่าหมายเลขของคุณโอนย้ายไป AIS ไม่ได้??? ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม WTF???
ทรูคะ คุณเล่นอะไร ถ้าเรื่องไม่เรียบร้อยภายในวันนี้ พรุ่งนี้จะเอาเรื่องถึง กสทช นะคะ แก้ไขโดยด่วน!!!!

######################################
อัพเดท : 13/1/2022 เช้านี้ ได้ย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำ และทุกกำลังใจ ของเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ
ใครมีปัญหาแบบ จขกท อย่าไปยอมอ่อนข้อให้มันนะคะ สู้ยิบตาค่ะ จิกเข้าไป ด่าเข้าไป ส่งเรื่องร้องเรียนทุกช่องทาง เอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด
พลังของลูกค้าเท่านั้นที่จะเปลี่ยนมาตรฐานการทำธุรกิจแบบไร้จรรยาบรรณได้
######################################
TRUE เล่นอะไร?กับลูกค้าย้ายค่าย?
1. กด 151 ตั้งแต่เช้าวันนี้ 11/1 ได้รับ SMS 09.47 แจ้งว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จ
2. เลยไปติดต่อ True shop ด้วยตัวเอง ได้ PIN มาตอน 11.03
3. ไปติดต่อยื่นเรื่องที่ AIS เรียบร้อยภายในก่อนเที่ยง 11/1
4. เวลา 19.00 ได้รับ SMS จาก AIS ว่าหมายเลขของคุณโอนย้ายไป AIS ไม่ได้??? ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม WTF???
ทรูคะ คุณเล่นอะไร ถ้าเรื่องไม่เรียบร้อยภายในวันนี้ พรุ่งนี้จะเอาเรื่องถึง กสทช นะคะ แก้ไขโดยด่วน!!!!
######################################
อัพเดท : 13/1/2022 เช้านี้ ได้ย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำ และทุกกำลังใจ ของเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ
ใครมีปัญหาแบบ จขกท อย่าไปยอมอ่อนข้อให้มันนะคะ สู้ยิบตาค่ะ จิกเข้าไป ด่าเข้าไป ส่งเรื่องร้องเรียนทุกช่องทาง เอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด
พลังของลูกค้าเท่านั้นที่จะเปลี่ยนมาตรฐานการทำธุรกิจแบบไร้จรรยาบรรณได้
######################################