ซื้อของจากร้าน xtivepro ซึ่งเป็นร้าน shopee mall ในโปรแกรม shopee แล้วได้ของชำรุดต้องทำยังไงต่อ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 27มิ.ย.62 ผมสั่งซื้อม้านั่งออกกำลังกายจากร้าน xtivepro ใน shopee ซึ่งเป็นร้าน shopee mall และได้รับของวันที่ 29 มิ.ย. 62 แต่เบาะมีรอยขาด จึงแจ้งไปยังร้าน ทางร้าน xtivepro แจ้งว่าให้ถอดเบาะส่งกลับไปเปลี่ยน และจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งให้ วันที่ 30มิ.ย. 62 ผมก็ได้จัดส่งเบาะกลับไป โดยเสียค่าส่ง kerry 290บาทและส่งใบเสร็จค่าจัดส่งไปให้บริษัทนิวส์สเต็ปเอเชียที่จำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้วันที่ 14 ก.ค. 62 แล้ว ทางร้านก็ยังไม่ส่งของมาให้ และยังไม่โอนค่าจัดส่งคืนมาให้เลย ผมยังไม่ได้กดรับสินค้า แต่ได้กดขยายเวลาจัดส่งไปอีก3วันจากวันนี้14ก.ค. เป็นถึงวันที่17 ก.ค. 62 ผมควรทำอย่างไรต่อ ถ้ากดคืนของผมก็ต้องเสียค่าส่งคืนอีกครั้ง อีกหลายร้อยบาท รวมของเดิมที่ส่งเบาะกลับไปแล้วรอบแรกอีก290 รวมๆกันก็น่าจะมีค่าส่งคืนเกือบ1000 บาทแน่ๆ เพราะตัวม้านั่งมีน้ำหนัก แต่ถ้ากดรับสินค้าก็จะกลายเป็นใช้งานไม่ได้เพราะไม่มีเบาะ แต่เสียเงินไปพันกว่าบาท เรียกว่าเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง shopee มีทางแก้ปัญหาให้ไหมครับ เป็นถึงร้านค้า shopee mall ของ shopee ลูกค้าก็ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่