เครื่องกรองน้ำเซฟ Safe Water ลูกค้าลงทะเบียนประกันไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลงทะเบียนให้แล้ว ?

คือเราสั่งซื้อเครื่องกรองน้ำใน Shopee ของร้าน Safe ที่เป็น Shopee Mall มา
หลังจากช่างมาติดตั้งก็จะลงทะเบียนแอป  meID ปรากฎว่า ลงทะเบียนผลิดภัณฑ์ไม่ได้ ขึ้นว่า Serila Number ไม่ถูกต้อง
แจ้งทางปัญหาผ่านทาง Line ไปแจ้งว่าจะประสานงานระบบ
แต่พอแจ้งปัญหาผ่าน shopee mall ร้านที่สั่งซื้อ แจ้งว่า "สินค้าทางบริษัท ลงรับประกันให้เรียบร้อยแล้ว"
คือเรางงว่า 
1.ทำไมทางบริษัท ลงรับประกันให้ไม่แจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนดำเนินการ
2.ผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อมา สแกนไม่พบเลขในระบบ ลงทะเบียนผลิดภัณฑ์ไม่ได้ ขึ้นว่า Serila Number ไม่ถูกต้อง

ใครซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ Safe ผ่าน Shopee แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ต้องทำยังไงต่อดี ไม่ค่อยสบายใจเลยว่าได้ของแท้หรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่