ทำไมเมเจอร์ถึงเพิกเฉยต่อปัญหาลูกค้า....

ตอนแรกนี่กะว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะ....แต่เหมือนโดนเอาเปรียบยังไงไม่รู้อมยิ้ม46

คือ เราสมัครสมาชิกบัตรของเมเจอร์ (บัตรสีดำค่ะ)
แล้วพอเราจะเอาบัตรไปใช้งาน น้องพนักงานบอกว่าบัตรนี้หมดอายุ เราก้องงเพราะเพิ่งจะสมัครไปได้ไม่นาน
เลยให้น้องพนักงานสาขานั้นช่วยตรวจสอบให้หน่อย 

สรุปคือ เมเจอร์สาขาที่เราสมัครพนักงานหยิบบัตรผิดมาให้เอาบัตรที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนมาให้เรา ในตอนนั้นก็รู้สึกเซ็งละ
พนักถามว่าเราสะดวกไปรับบัตรที่สาขาเก่ามั้ย เราตอบไปว่าสะดวก(แต่ในใจก็คิดว่าไกลอยู่)แต่วันนั้นก็ยังไม่ได้ไปเอาบัตร
จนผ่านมาสักพักเรารุ้สึกว่าเรายังไม่มีเวลาไปเอาบัตรเลย 
เลยโทรไปถามพนักงานที่สาขาที่เราทำบัตร ว่าถ้าไม่สะดวกไปเอาบัตรมีวิธีอื่นมั้ยที่จะสามารถใช้งานบัตรนั้นได้ พนักงานสาขานั้นบอกให้เรา
สามารถเปิดบัตรใหม่ได้เลย.....แต่พอเราไปเปิด....ก็ไม่สามารถเปิดบัตรได้......
เราถามพนักงานถึงสาเหตุ พนักงานบอกประมานว่าบัตรเราโดนล็อกเอาไว้....ซึ่งเราก็ไม่ค่อยเข้าใจที่น้องพูด เลยกลับบ้านมาอย่างเงียบๆ

เราโทรหาcall center ของเมเจอร์เพื่อถามถึงปัญหานี้ call center ก็โยนให้เรามาเม้นถามในเฟสบุ๊คเอา
พอเรามาพิมพ์ถามปัญหาในเฟสบุ๊ค ก็อ่านนะแต่ไม่ตอบอะไร ไม่ก็ขึ้นว่าอยู่นอกเวลาทำงานสามารถโทรไปร้องเรียนที่ call center ได้
(ทั้งๆที่ cal center ก็โยนมาให้ที่เพจเฟสบุ๊ค)

****สรุปคือ เราอยากรุ้ว่า เราต้องร้องเรียนได้ทางไหนอีกคะ?
      ตอนทำบัตรเราก็เสียเงินนะคะ แต่เหมือนใช้งานไรไม่ได้เรย****
*****ช่วยหน่อยค่ะจะรับฟังทุกความคิดเห็น

#major #majorgroup
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่