เสียความรู้สึกกับธนาคารกสิกรไทยมากๆครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานไปติดต่อ ธ.กสิกรไทยสาขาแถวบิ๊กซีเพชรเกษม เรื่องการยกเลิก k-cyber ซึ่งได้ติดต่อ Call center ไว้ให้มายกเลิกที่สาขาไหนก็ได้
แต่สาขาทีได้รับการบริการนี้แย่มากครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำบัตรเครดิตไว้ ทางธ.กสิกรไทยส่งบัตรมาให้ 3ใบ แต่ผมยกเลิกบัตรไป 2ใบ(ต้องการทำใบเดียวส่งมาให้ซ่ะ3เลย)ผมก็เลยจะไปสมัคร k-cyber banking แต่สมัครไม่ได้ระบบบอกมีการสมัครแล้ว(นึกในใจไปสมัครตอนไหนละเนี๊ยะ) ก็เลยโทรไป Call center ทาง Call center แจ้งว่า มีการสมัครแล้ว เป็นบัตรประเภทVISA จะทำการสมัครไว้ให้เลย ซึ้งเป็นบัตรเครดิสที่ทำการยกเลิกไป ผมเลยถามกลับไปว่ายกเลิกบัตรไปแล้วทำไมตัว k-cyber ถึงไม่ยกเลิกไปด้วยกันเลย
ทาง Call center ตอบกับมาว่าไม่ได้ครับ ต้องไปยกเลิกที่สาขา สาขาไหนก็ได้ครับ แล้วทาง Call center ก็ส่งsms k-cyber banking ID มาให้เพื่อยกเลิก
เมื่อวานก็เลยไปติดต่อธ.กสิกรไทย สาขาดังกล่าว
ผม : ก็เล่าให้พนักงาน(ช)ฟังตามที่กล่าวมาด้านบน
พนักงาน(ช)(ไม่แน่ใจว่าผู้จัดการสาขาหรือไม่) : มีด้วยหรอครับ k-cyber banking ผูกบัตรเครดิต มีแต่ผูกกับบัญชีเงินฝาก
ผม : (นึกใจอ้าว!!!อะไรว่ะ)ก็เลยส่ง SMS ให้ดู ที่ Call center ส่งมาให้
พนักงาน(ช) : ก็ไปสั่งให้พนักงาน(ญ)อีกท่านไปเอาคำร้องขอยกเลิก k-cyber และกดบัตรคิวให้
พนักงาน(ญ)ก็เอาเอกสารมาให้ผมกรอก และทำหน้าเหมือนไม่ค่อยพอใจ
ผม : กรอกรายเอียดเยอะขนาดนี้เลยหรอครับ
พนักงาน(ญ)เริ่มแสดงสีหน้าไม่พอใจเหมือนจะหงุดหงิด
ผม: ผมไม่ได้สมัคร k-cyber เองสักหน่อยทางคุณเป็นคนสมัครให้ มันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอครับยกเลิก(ผมเริ่มงี่เง่าดันมาแสดงสีหน้ากิริยาแบบนี้ใส่ผม)
พนักงาน(ช)ก็เลยเดินมาบอกให้พนักงาน(ญ)โทรหา Call center ถามเรื่องการยกเลิก k-cyber อีกครั้ง คราวนี้ใช้เวลานานเลยครับ
พนักงาน(ญ)ก็โทรหา Call center อยู่อย่างนั้นไม่ทำอะไรเลย รอสายไป จะคุยแต่กะCall center (มันน่าจะมีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้กับการโทรไปCall center
เหมือนโยนกันไปโยนกันมาไม่จบสักที) จนผมเดินเข้าไปถามอีกนานไหมครับ
พนักงาน(ญ)มองหน้าผมเหมือนไม่พอใจ และแสดงกริยาไม่พอใจ เดินสะบันไปที่โต๊ะเขา แล้วก็พูดเสียงแข็งว่า " ขอ sms k-cyber ID "
แล้วก็มากรอกเอกสารให้ผมนิดหน่อย และก็ขอบัตรประชาชน ไปถ่ายเอกสาร เอาสำเนามาให้เซ็น แล้วก็พูดน้ำเสียงไม่พอใจว่า " เซ็นตรงนี้ด้วย "
ผม:  อีกนานไหมยกเลิก (ก็เลยทำเสียงแข็งกลับไป)พร้อมกลับดูที่โต๊ะว่าพนักงานท่านนี้ชื่ออะไร
พนักงาน(ญ) : 3 วัน(เสียงอ่อนลงทันที)
ผมเสียความรู้สึกมากครับกับธนาคารนี้ สงสัยจะต้องลาขาดครับ เพราะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเจอกับการบริการแย่ๆครับ มีทั้งหลอกขายประกัน และมารยาทไม่ค่อยดีของพนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่