แบบนี้คืออะไรอ่ะครับ กสิกรไทย ความผิดพลาดเกิดจากแบงค์หรือว่าอะไร ??

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า

วันนี้ได้ข้อความ SMS เข้ามาในมือถือตอนเวลา 11:42 มีการตัดยอดจากบัตรเดบิต THB 1,659.75 BY CARD NO.X-6412 @ DIGITAL RIVER (ช่องทาง EDC **เครื่องรูด อันนี้เข้าไปดูในหน้า K-CYBER ถึงรู้ว่าเงินหายไปยังไง) เลยโทรถาม Call Center ว่ายอดตัดมาจากไหน เพราะเลขลงท้ายบัตรที่ตัดนั้นมันไม่ใช่บัตรที่มีอยู่ ดูใน K-CYBER เงินหายไปตามยอดนั้นจริง Call Center บอก บัญชีนี้มีบัตรอยู่ 2 ใบ บัตรที่ลงท้าย 6412 เปิดบัตรเมื่อปี 2009 .. งง ?? ยืนยันกับ Call Center ว่ามีบัตรอยู่ใบเดียว และอยู่กับตัวเองตอนนี้ ซึ่งไม่ใช่เลขบัตรนั้นด้วย (ใครจะไปคิดว่าบัตรเก่าของตัวเอง ยังมีชีวิตอยู่หละ จริงไหม ?? และตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่นคือบัตรเก่าของตัวเอง) Call Center ถามว่าจะให้อายัดบัตรใบนั้นเลยไหม และแนะนำให้ไปที่ธนาคารกสิกรสาขาไหนก็ได้ และทำเรื่อง "ทักท้วงการใช้บัตร" เลยออกไปแบงค์ ลองถามแบงค์ดูว่าบัตรนี้มาจากไหน แบงค์บอกไม่ใช่บัตรเก่าของตัวเองที่เคยทำไว้ก่อนหน้าหรอค่ะ แต่ถ้าเป็นบัตรเก่า ทำไมเวลาออกบัตรใหม่ให้แล้ว เจ้าหน้าที่ ที่ทำบัตรใหม่ให้ ไม่ยกเลิกบัตรเก่าหละ ?? แบงค์เองก็ งง เราเองก็ งง ยิ่งกว่า

ถามว่ามันคืออะไร ??

บัตรไม่เคยหาย ไม่เคยโดนขโมย เพียงแค่เคยขอเปลี่ยนบัตรใหม่เพราะบัตรเก่ามันเยิน และก็เปลี่ยนกับแบงค์ที่เปิดบัญชีด้วย ในความเป็นจริง หลังจากออกบัตรใหม่ให้แล้ว แบงค์จะเก็บบัตรเก่าเราไป บัตรเก่าจะต้องโดนยกเลิกและตัดทิ้งหรือทำลาย ไม่ใช่หรือ ?? แต่นี่ทำไมบัตรเก่ายังขึ้นสถานะใช้การได้อยู่จนถึงวันนี้ แถมเอาไปรูดจ่ายอะไรไม่รู้หน้าตาเฉย เกิดจากอะไร ?? ทางแบงค์เองหรืออะไร ?? นี่ยอดยังน้อย แต่ถ้ายอดมันเยอะกว่านี้หลายเท่าหละ ทำไง ??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่