วันที่ 11 เดือน พฤษจิกายน 2560 เอารถเข้าศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เจ้าประจำ ที่ ต่างจังหวัด
รูดชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต Aeon
เจ้าของศูนย์บริการ รูดครั้งแรกด้วยเครื่อง EDC จาก ธนาคารกรุงไทย ... แต่รูดแล้วสัญญาณ ขัดข้อง จึงเอาไปรูดกับเครื่อง EDC ของ ธนาคาร กสิกรไทย โดยไม่ได้แจ้งผม ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร ... รูดเสร็จก็เอาสลิป มาให้เซ็น ตามปกติ ( ใบเดียว )
กลับถึงที่พัก เช็คยอดค่าใช้จ่ายจากแอพ ... ถึงพึ่งจะทราบว่า มีการรูดชำระ ซ้ำซ้อน ( บัตรเครดิตถูกตัดยอด 2 ครั้ง ยอดเดียวกัน จากศูนย์เดียวกัน )
เช้ามา เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการแห่งนั้น ... เค้าก็เปิดเครื่อง EDC ที่มีปัญหา ให้ดูว่า ยอดโอนครั้งสุดท้าย ไม่มียอดจากการรูดบัตรของเรา
โทรปรึกษา Call Center ของบัตรเครดิต Aeon เค้าให้ผมไปทำเรื่องขอตรวจสอบที่ สำนักงาน สาขา ที่จังหวัดนั้น ซึ่งมีอยู่ในห้างสรรพสินค้า
ก็ไปเดินเรื่อง ... พนักงานสาขา แจ้งว่า ต้องตรวจสอบ 2 รอบบัญชี ... ซึ่ง รู้สึกไม่ OK ... แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแจ้งเรื่องไว้
จนประมาณวันที่ 20 กว่าๆ จำไม่แม่น ว่าวันไหน ... โทรเข้า Call Center Aeon อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่อง การดำเนินการเรื่องดังกล่าว
พนักงาน แจ้งให้ทราบว่า เรื่องของผม ถูกส่งเข้า สนญ วันจันทร์ ที่ 13/11/2560 ... และ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ ซึ่งจะใช้เวลา ประมาณ 2 สัปดาห์ ... พนักงานแจ้งให้ทราบว่า หากตรวจสอบแล้ว จะเคลียร์ยอดทิ้งให้ ... แต่รอจนมาถึงวันนี้ วันที่ 1/12/2560 ... ยอดดังกล่าว ยังโชว์หราอยู่
จึงอยากสอบถาม ไปยัง Aeon ว่าเมื่อไหร่ จะดำเนินการ ให้เรียบร้อยสักที ครับ ... ยอดจ่าย เป็นยอดเงิน ยอดเดียวกัน ศูนย์บริการเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันต่อเนื่อง ... มันตรวจสอบยากเย็น มากนัก รึไงครับ
Aeon ครับ .. ผมถูกศูนย์บริการรถยนต์ รูดบัตรเครดิตค่าบริการซ้ำซ้อน กับเครื่อง EDC 2 เครื่อง
รูดชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต Aeon
เจ้าของศูนย์บริการ รูดครั้งแรกด้วยเครื่อง EDC จาก ธนาคารกรุงไทย ... แต่รูดแล้วสัญญาณ ขัดข้อง จึงเอาไปรูดกับเครื่อง EDC ของ ธนาคาร กสิกรไทย โดยไม่ได้แจ้งผม ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร ... รูดเสร็จก็เอาสลิป มาให้เซ็น ตามปกติ ( ใบเดียว )
กลับถึงที่พัก เช็คยอดค่าใช้จ่ายจากแอพ ... ถึงพึ่งจะทราบว่า มีการรูดชำระ ซ้ำซ้อน ( บัตรเครดิตถูกตัดยอด 2 ครั้ง ยอดเดียวกัน จากศูนย์เดียวกัน )
เช้ามา เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการแห่งนั้น ... เค้าก็เปิดเครื่อง EDC ที่มีปัญหา ให้ดูว่า ยอดโอนครั้งสุดท้าย ไม่มียอดจากการรูดบัตรของเรา
โทรปรึกษา Call Center ของบัตรเครดิต Aeon เค้าให้ผมไปทำเรื่องขอตรวจสอบที่ สำนักงาน สาขา ที่จังหวัดนั้น ซึ่งมีอยู่ในห้างสรรพสินค้า
ก็ไปเดินเรื่อง ... พนักงานสาขา แจ้งว่า ต้องตรวจสอบ 2 รอบบัญชี ... ซึ่ง รู้สึกไม่ OK ... แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแจ้งเรื่องไว้
จนประมาณวันที่ 20 กว่าๆ จำไม่แม่น ว่าวันไหน ... โทรเข้า Call Center Aeon อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่อง การดำเนินการเรื่องดังกล่าว
พนักงาน แจ้งให้ทราบว่า เรื่องของผม ถูกส่งเข้า สนญ วันจันทร์ ที่ 13/11/2560 ... และ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ ซึ่งจะใช้เวลา ประมาณ 2 สัปดาห์ ... พนักงานแจ้งให้ทราบว่า หากตรวจสอบแล้ว จะเคลียร์ยอดทิ้งให้ ... แต่รอจนมาถึงวันนี้ วันที่ 1/12/2560 ... ยอดดังกล่าว ยังโชว์หราอยู่
จึงอยากสอบถาม ไปยัง Aeon ว่าเมื่อไหร่ จะดำเนินการ ให้เรียบร้อยสักที ครับ ... ยอดจ่าย เป็นยอดเงิน ยอดเดียวกัน ศูนย์บริการเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันต่อเนื่อง ... มันตรวจสอบยากเย็น มากนัก รึไงครับ