Aeon ครับ .. ผมถูกศูนย์บริการรถยนต์ รูดบัตรเครดิตค่าบริการซ้ำซ้อน กับเครื่อง EDC 2 เครื่อง

วันที่ 11 เดือน พฤษจิกายน 2560  เอารถเข้าศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เจ้าประจำ ที่ ต่างจังหวัด
รูดชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต Aeon

เจ้าของศูนย์บริการ รูดครั้งแรกด้วยเครื่อง EDC จาก ธนาคารกรุงไทย ... แต่รูดแล้วสัญญาณ ขัดข้อง จึงเอาไปรูดกับเครื่อง EDC ของ ธนาคาร กสิกรไทย โดยไม่ได้แจ้งผม ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร ... รูดเสร็จก็เอาสลิป มาให้เซ็น ตามปกติ ( ใบเดียว )

กลับถึงที่พัก เช็คยอดค่าใช้จ่ายจากแอพ ... ถึงพึ่งจะทราบว่า มีการรูดชำระ ซ้ำซ้อน ( บัตรเครดิตถูกตัดยอด 2 ครั้ง ยอดเดียวกัน จากศูนย์เดียวกัน )
เช้ามา เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการแห่งนั้น ... เค้าก็เปิดเครื่อง EDC ที่มีปัญหา ให้ดูว่า ยอดโอนครั้งสุดท้าย ไม่มียอดจากการรูดบัตรของเรา

โทรปรึกษา Call Center ของบัตรเครดิต Aeon เค้าให้ผมไปทำเรื่องขอตรวจสอบที่ สำนักงาน สาขา ที่จังหวัดนั้น ซึ่งมีอยู่ในห้างสรรพสินค้า
ก็ไปเดินเรื่อง ... พนักงานสาขา แจ้งว่า ต้องตรวจสอบ 2 รอบบัญชี ... ซึ่ง รู้สึกไม่ OK ... แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแจ้งเรื่องไว้

จนประมาณวันที่ 20 กว่าๆ จำไม่แม่น ว่าวันไหน ... โทรเข้า Call Center Aeon อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่อง การดำเนินการเรื่องดังกล่าว
พนักงาน แจ้งให้ทราบว่า เรื่องของผม ถูกส่งเข้า สนญ วันจันทร์ ที่ 13/11/2560 ... และ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ ซึ่งจะใช้เวลา ประมาณ 2 สัปดาห์ ... พนักงานแจ้งให้ทราบว่า หากตรวจสอบแล้ว จะเคลียร์ยอดทิ้งให้ ... แต่รอจนมาถึงวันนี้ วันที่ 1/12/2560 ... ยอดดังกล่าว ยังโชว์หราอยู่

จึงอยากสอบถาม ไปยัง Aeon ว่าเมื่อไหร่ จะดำเนินการ ให้เรียบร้อยสักที ครับ ... ยอดจ่าย เป็นยอดเงิน ยอดเดียวกัน ศูนย์บริการเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันต่อเนื่อง ... มันตรวจสอบยากเย็น มากนัก รึไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่