สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27/12/58 ผมได้ไปซื้อของ ที่ห้าง Tesco Lotus สาขาพระราม 3 โดยจำนวนยอดที่พนักงานแจ้งหลังจากสแกนสินค้าเสร็จ 1,132 บาท ซึ่งผมใช้บัตรเครดิต Aeon ชำระรายการ ยื่นให้พนักงานโลตัสไป พนักงานไปงมอยู่สักพัก บอกบัตรรูดไม่ได้ และเหมือนพยายาม ทำรายการอีกครั้งก็ไม่ผ่าน จากนั้น ผมจึงชำระเป็นเงินสดแทน เพราะเห็นว่าคนต่อคิวเยอะมาก และก็คิดว่าเครื่องรูดบัตรคงมีปัญหาก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเวลารูดซื้อของ Aeon ไม่เคยมี SMS แจ้งเลยสักครั้งเดียว
พอวันต่อมาวันที่ 28/12/58 ผมลองเข้าไปเช็ควงเงินคงเหลือ ปรากฏว่ามีรายการที่ยังไม่ได้เรียกเก็บเป็นเงิน 1,132 บาท ซึ่งยอดเบิ้ลกัน 2 ครั้งติดกัน รวม 2,264 บาท ผมจึงรีบติดต่อพนักงาน Aeon ทาง call center แจ้งว่า ถ้าทาง Lotus ไม่ได้ส่งยอดเรียกเก็บมารายการนี้จะถูกตัดคืนให้ แต่ผมไม่สบายใจ ผมมีใบเสร็จที่จ่ายเงินสดไปที่โลตัสพระราม 3 อยู่ ทาง Call center เลยแจ้งว่าให้ผมติดต่อกับทาง ศูนย์บริการ ซึ่งผมก็ไปศูนย์บริการ Aeon สาขาโลตัส บางนา ประมาณ เกือบสองทุ่มและแจ้งเรื่องไว้ พนักงานรับเรื่อง และถ่ายสำเนาใบเสร็จผมไปและเช็คเวลายอดที่รูด ปรากฏพนักงานแจ้งว่าแปลก ถ้ารูดเบิ้ล เวลาที่ใช้บัตรจะต้องติดกัน แต่นี่ห่างไป 1 ชม ในยอดที่ 2 พนักงานก็รับเรื่องไว้ บอกว่ารู้ผลอีกที 2 อาทิตย์ต้องส่งเรื่องยกเลิกยอดไปก่อนและต้องตรวจสอบ
จากนั้นวันที่ 29/12/58 ผมได้ไปทานอาหาร ที่ร้านแถวสุขุมวิท และชำระด้วยบัตรเครดิต Aeon เป็นจำนวนเงิน 1,210 บาท ซึ่งชำระได้ปกติ แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกครั้ง ผมเข้าไปเช็คยอดเมื่อวันที่ 31/12/58 ปรากฏว่า ยอด 1,132 บาท มันมาอีกแล้วมาหลังจากยอดที่ทานอาหารไป ซึ่งตอนนี้ ยอดนี้มาทั้งหมด 3 ครั้ง ด้วยกัน
29/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
29/12/2015 ร้านอาหารที่ไปทานที่สุขุมวิท 1,210.00
27/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
27/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
ซึ่งในรายการที่ยังไม่ได้เรียกเก็บขึ้นมาตามนี้ (รายการร้านอาหารผมไม่ได้โพสชื่อร้านนะครับ) โดยปกติเวลาผมซื้อของโลตัสมันจะไม่ขึ้น VISA CARD VISA CARD แบบนี้
จึงอยากรู้ว่าระบบทาง Aeon มีปัญหาหรือป่าว และจะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยตอนนี้สิ้นปี ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่รู้ผิดพลาดทางไหน ทางพนักงาน Lotus? เครื่องรูดบัตรที่ Lotus? หรือ ระบบ Aeon เอง
บัตรเครดิต Aeon โดนรูดยอดเดียวกันหลาย ๆ ครั้ง รบกวนช่วยทีครับ
พอวันต่อมาวันที่ 28/12/58 ผมลองเข้าไปเช็ควงเงินคงเหลือ ปรากฏว่ามีรายการที่ยังไม่ได้เรียกเก็บเป็นเงิน 1,132 บาท ซึ่งยอดเบิ้ลกัน 2 ครั้งติดกัน รวม 2,264 บาท ผมจึงรีบติดต่อพนักงาน Aeon ทาง call center แจ้งว่า ถ้าทาง Lotus ไม่ได้ส่งยอดเรียกเก็บมารายการนี้จะถูกตัดคืนให้ แต่ผมไม่สบายใจ ผมมีใบเสร็จที่จ่ายเงินสดไปที่โลตัสพระราม 3 อยู่ ทาง Call center เลยแจ้งว่าให้ผมติดต่อกับทาง ศูนย์บริการ ซึ่งผมก็ไปศูนย์บริการ Aeon สาขาโลตัส บางนา ประมาณ เกือบสองทุ่มและแจ้งเรื่องไว้ พนักงานรับเรื่อง และถ่ายสำเนาใบเสร็จผมไปและเช็คเวลายอดที่รูด ปรากฏพนักงานแจ้งว่าแปลก ถ้ารูดเบิ้ล เวลาที่ใช้บัตรจะต้องติดกัน แต่นี่ห่างไป 1 ชม ในยอดที่ 2 พนักงานก็รับเรื่องไว้ บอกว่ารู้ผลอีกที 2 อาทิตย์ต้องส่งเรื่องยกเลิกยอดไปก่อนและต้องตรวจสอบ
จากนั้นวันที่ 29/12/58 ผมได้ไปทานอาหาร ที่ร้านแถวสุขุมวิท และชำระด้วยบัตรเครดิต Aeon เป็นจำนวนเงิน 1,210 บาท ซึ่งชำระได้ปกติ แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกครั้ง ผมเข้าไปเช็คยอดเมื่อวันที่ 31/12/58 ปรากฏว่า ยอด 1,132 บาท มันมาอีกแล้วมาหลังจากยอดที่ทานอาหารไป ซึ่งตอนนี้ ยอดนี้มาทั้งหมด 3 ครั้ง ด้วยกัน
29/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
29/12/2015 ร้านอาหารที่ไปทานที่สุขุมวิท 1,210.00
27/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
27/12/2015 VISA CARD VISA CARD 1,132.00
ซึ่งในรายการที่ยังไม่ได้เรียกเก็บขึ้นมาตามนี้ (รายการร้านอาหารผมไม่ได้โพสชื่อร้านนะครับ) โดยปกติเวลาผมซื้อของโลตัสมันจะไม่ขึ้น VISA CARD VISA CARD แบบนี้
จึงอยากรู้ว่าระบบทาง Aeon มีปัญหาหรือป่าว และจะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยตอนนี้สิ้นปี ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่รู้ผิดพลาดทางไหน ทางพนักงาน Lotus? เครื่องรูดบัตรที่ Lotus? หรือ ระบบ Aeon เอง