หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู หลอกเอาเงินอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
true online
โดนอีกแล้วส่งบิลมาเก็บตังแบบมั่วๆ
มีอย่างที่ไหน เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะอัพเกรดระบบอินเตอร์เน็ตให้เป็นแบบใยแก้ว บอกว่า "ฟรี"
แต่ดันส่งบิลมาเก็บเงินตั้ง 4920 บาท บอกว่าค่าอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหาย
ตรูไปทำอะไรของมันเสียหายตอนไหนเนี่ย เจ้าหน้าที่ทรูมาทำเองทั้งนั้น
หมายเลขบิล 15062-01-91998036646
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
อยากถามว่าเราดีจ่ายบิลค่าโทรทรูมูฟเห็ดรายเดือนผ่าน app ธนาคารแต่กดเลขเบอร์โทรศัพท์ผิดอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8561148
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
มีบิลทรูมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์เสียหายทั้งที่เก็บไปอุปกรณ์ไปหมดแล้ว*4920เราต้องจ่ายไหใคะ
เราได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูไปแล้วประมาณ1เดือน+กล่องดูทีวีมีช่างมาเก็บอุปกรณ์ไปแล้ว..แต่วันนี้มีบิลมาเก็บค่าอุปกรณ์เสียหาย เราต้องจ่ายไหมคะ..
สมาชิกหมายเลข 5241671
TRUE ส่งบิลมาเก็บค่าปรับอุปกรณ์สูญหาย 4920 บาท ทั้งๆที่อุปกรณ์ยังอยู่ที่บ้านครบแต่ไม่มาเก็บคืน
เนื่องจากผมติดตั้งอินเตอร์เน็ตไหม่ จากโปร50/20mbps เป็น 100/30mbps ติดตั้งอุปกรณ์ไหม่ผ่านมานานเป็นเดือนๆ และวันนี้วันที่ 9/10/2561 ทรูส่งบิลมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหาย ทั้งๆที่อุปกรณ์ทั้งหม
สมาชิกหมายเลข 2650989
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
อยากได้เบอร์โทรติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรไป 1242 รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใช้ซิมรายเดือนของทรูมี 2 เบอร์ อีกเบอร์ให้ลูกชายเป็นคนใช้คะ เป็นซิมอินเตอร์เน็ตธรรมดา แต่อยู่ๆวันนึงมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิน ยอด1000+ แล
สมาชิกหมายเลข 8551415
ทำไม ทรู ยังไม่อัพเกรดช่องทรูวิชั่นส์ให้ลูกค้า ตามที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งคะ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้ง ว่าจะอัพเกรดช่องทรู ให้แพ็คเกจสูงขึ้นกว่าของเดิม เป็นเวลา 1 ปี โดยต้องติดสัญญาอินเตอร์เน็ต เป็นเวลา 1 ปีเหมือนกัน แต่ ณ. เวลานี้ช่องท
stay home
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู หลอกเอาเงินอีกแล้ว
มีอย่างที่ไหน เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะอัพเกรดระบบอินเตอร์เน็ตให้เป็นแบบใยแก้ว บอกว่า "ฟรี"
แต่ดันส่งบิลมาเก็บเงินตั้ง 4920 บาท บอกว่าค่าอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหาย
ตรูไปทำอะไรของมันเสียหายตอนไหนเนี่ย เจ้าหน้าที่ทรูมาทำเองทั้งนั้น
หมายเลขบิล 15062-01-91998036646