หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามว่าเราดีจ่ายบิลค่าโทรทรูมูฟเห็ดรายเดือนผ่าน app ธนาคารแต่กดเลขเบอร์โทรศัพท์ผิดอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางช่องทางไ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร mgen aeon ไม่ผูกกับแอพสักที
เนื่องจากไปติดต่อหลายครั้ง 1.สมาชิกหมดอายุ ผมก้ติดต่อฝ่าย mgen aeon ให้ต่อสมาชิกบัตร หลังจากต่อเรียบร้อยผมก้ไปติดต่อสาขา เนื่องจากแอพ major เข้าไม่ได้ 2.สมาชิกเข้าไม่ได้ติดต่อผ่านเพจ major group เมเจอ
สมาชิกหมายเลข 820191
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
จะจ่ายบิลมือถือทรูแต่มีเบอร์อื่นที่ขึ้นให้จ่ายด้วย
สวัสดีค่ะเราพบปัญหาเรื่องที่จะจ่ายบิลมือถือแต่เดือนนี้กลับมีเบอร์อื่นซึ่งไม่ใช่เบอร์เราขึ้นให้จ่ายบิลด้วย เราจึงรีบไปสอบถามที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านเค้าบอกว่าเบอร์นี้มีการเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมเน็ตเมื
สมาชิกหมายเลข 8555603
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปก
สมาชิกหมายเลข 2109311
อยากย้ายค่ายทรูมา AIS ต้องทำยังไงครับ
พอดีจะสมัครเน็ต 1 ปีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟแจ้งว่าสมัครได้แต่พอเติมเงินแล้วกลับสมัครไม่ได้เฉยเลยเงินจำนวนพันกว่าบาทต้องการย้ายค่ายมา AIS จะได้เงินที่เหลือในซิมไหมครับขอทราบรายละเอียดขั้นตอนการย้ายค่ายด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 7537654
ทรูต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมยังไง
คือเราตกลงกับทางครอบครัวว่าจะทำการย้ายค่าย เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ประเด็นคือเราก็คุยกับครอบครัวเรียบร้อยว่าจะย้ายค่าย พอมาอีกวันเราก็เลยเลือกที่จะไปทรูที่ใกล้ที่สุ
สมาชิกหมายเลข 8564447
ตรวจสอบ ว่ามีการส่ง SMS ไปที่เบอร์ใด
มีค่าบริการส่ง SMS เพิ่มเข้ามา หากเราต้องการตรวจสอบ ว่าเราส่งไปที่ไหน จะสามารถดูได้กี่วันหลังจากตัดรอบบิลคะ สอบถามเจ้าหน้าที่ ทรูหลังไมค์ ก็บอกแต่ให้ เข้า App True iService เมนูดูประวัติการใช้งา
สมาชิกหมายเลข 2916485
เดือนก่อน ค่าไฟ 3600 เดือนนี้ 10200
เดือนที่11 จ่ายค่าไฟ 3600 เดือน 12 ใช้ไฟน้อยลง แต่ค่าไฟ 10200 มันผิดปกติ?? เดือน 11 มีบิลมาที่บ้าน แจ้งประมาณว่า พบความผิดปกติของการใช้ไฟฟ้า จะส่งบิลมาให้ภายหลัง แต่ไม่มีบิลส่งมาอีก
สมาชิกหมายเลข 8514195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามว่าเราดีจ่ายบิลค่าโทรทรูมูฟเห็ดรายเดือนผ่าน app ธนาคารแต่กดเลขเบอร์โทรศัพท์ผิดอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางช่องทางไ