หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ทรู ยังไม่อัพเกรดช่องทรูวิชั่นส์ให้ลูกค้า ตามที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งคะ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้ง ว่าจะอัพเกรดช่องทรู ให้แพ็คเกจสูงขึ้นกว่าของเดิม เป็นเวลา 1 ปี โดยต้องติดสัญญาอินเตอร์เน็ต เป็นเวลา 1 ปีเหมือนกัน แต่ ณ. เวลานี้ช่องทรูก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีเพิ่มขึ้นมาเลย ค่ะ ตกลงยังไงแน่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
เจ้าหน้าที่ Call Center True เปลี่ยนแพคเกจ Internet
ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีสัญญา 2 ปีประมาณเดือนตุลาคม สัญญาใกล้จะหมด ผมหมดวันที่ 24/11/24 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาว่า อินเตอร์เน็ตของผมใกล้จะครบสัญญาแล้วมีโปรโมชั่นใหม่สนใจหรือไม่ ผมจะได้
สมาชิกหมายเลข 1098830
ใช้ทรูวิชั่นมานานจนแพกเกจที่ใช้งานไม่มีขายแล้ว พอดูโทรทัศน์ผ่านไฟเบอร์ไม่ได้ ทรูให้ให้ช่างเข้ามาแก้ไขไม่ได้
ก่อนหน้าวันนึงอยู่ๆเนทที่บ้านก็ใช้ไม่ได้ ดูโทรทัศน์ไม่ได้ หลังจากที่ช่างเข้ามาดูให้เราไม่สามารถดูช่องรายการตามแพ็คเกจทรูวิชั่นที่มีอยู่ได้ เช่น 46 224 เลยสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเป็นเพราะอะไร สรุปว่
โกโก้จัง
อยากย้ายค่ายจากทรูไป ais เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้สิทธืพิเศษอะไรจากทรูเลย เป็น blackcard รู้สึกไม่ต่างจากเกรดอื่นๆเท่าไหร
เข้าเรื่องเลยละกัน ติดต่อ 1242 โคตรยากเหมือนเคยได้ยินว่าถ้าเป็น blackcard ไม่ต้องรอสายนาน แต่พอโทรไปนานเหมือนเดิม อินเตอร์เน็ต หรือแพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่เห็นได้เหมือนอีกค่าย ถึงมันจะแค่ 20-30บาทแต่มัน
สมาชิกหมายเลข 8579117
ทำไมเบอร์เติมเงิน ของทรู ชอบหักเงินไม่มีสาเหตุ
พอดีว่า เรามีเบอร์เติมเงินของทรู ไว้รับสาย และไม่เคยใช้โทรออกหรือต่ออินเตอร์เน็ตเลย ***ที่สำคัญ เราปิดทุกอยากที่เกี่ยวกับซิมนี้ เพราะเอาไว้รับสายอย่างเดียว ก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจ เพราะคิดว่า จำน
สมาชิกหมายเลข 3805098
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8586134
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
เน็ตบ้านทรูผมใช้ไม่ได้ครับช่วยตรวจสอบด้วย ที่เร้าเตอร์ไฟเขียวปกติทุกอย่างแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ เลขเน็ต 9604846056
สมาชิกหมายเลข 1509100
เน็ตทรูมูฟ
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการ
สมาชิกหมายเลข 8581528
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อบค่ะ
วันที่ 15 ตุลาคม 2024 ได้เติมเงิน 300บาท เพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่มีSMSอื่นๆส่งมาและมีการดูดเงินในมือถือออกไป เลยทำการติดต่อ *137 เพื่อยกเลิกSMSที่ดูดเงินทั้งหมด แต่ปรากฏว่าแพ็คเกจเน็ตได
สมาชิกหมายเลข 8448860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ทรู ยังไม่อัพเกรดช่องทรูวิชั่นส์ให้ลูกค้า ตามที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งคะ