ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีสัญญา 2 ปีประมาณเดือนตุลาคม สัญญาใกล้จะหมด ผมหมดวันที่ 24/11/24 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาว่า อินเตอร์เน็ตของผมใกล้จะครบสัญญาแล้วมีโปรโมชั่นใหม่สนใจหรือไม่ ผมจะได้บอกว่า เดี๋ยวผมไปติดต่อที่ shop True ได้ไหม ตอนนี้ยังไม่สะดวกเจ้าหน้าที่บอกก็ได้ และบอกว่า ตอนนี้ได้ทำโปรโมชั่นเบอร์มือถือที่พ่วงคันเน็ตบ้านให้เป็นโปรโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย ต่อเดือน ให้เรียบร้อยแล้ว แค่ตอบว่าครับ ประมาณว่ารับทราบ ไม่ได้ตกลงอะไร ผมนึกว่าเขาเปลี่ยนให้โดยอัตโนมัติอยู่แล้ว พอวันนี้ ผมก็ไปติดต่อ เพื่อเปลี่ยนแพคเกจ ปรากฏว่าผมไม่สามารถ เปลี่ยนแพคเกจได้ เนื่องจากว่ามีสัญญาพ่วงเข้าไปอีก 2 ปี โดยมีค่าใช้จ่ายเท่าเดิม แต่โปรโมชั่นเดิมที่ผมเคยได้ไม่เหลืออะไรเลยยกเว้นอินเตอร์เน็ตกับกล่องทรูและกล้อง ดูหนังซ้ำโปรโทรฟรี 100 นาทีที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ ก็ไม่มี เขาบอก จะติดต่อ Call Center ก็ติดต่อไม่ได้โทรไปเจอแต่มะลิ AI พกไปวนมา ติดต่อ shop True เจ้าหน้าที่ที่ shop ก็บอกว่าต้องติดต่อ Call Center เอง ตกลงผมทำอะไรได้บ้างครับ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาผมไปด่วน
เจ้าหน้าที่ Call Center True เปลี่ยนแพคเกจ Internet