พอดีสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านไป พร้อมแพคเกจดู WeTv กับ VIU นาน 24 เดือน จนตอนนี้ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับลิ้งรหัสในการกดรับสิทธิ์ โทรติดต่อ call center ไป 4-5 รอบ ได้รับคำตอบเดิมๆ จนตอนนี้โทรไปแล้ว ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ หรือเค้าสามารถบล็อคจากเบอร์ที่เราใช้โทรไปได้ด้วยไหมคะ ไปติดต่อที่หน้า shop ก็ทำไม่ได้ ต้องให้ติดต่อ call center อย่างเดียว ตอนโฆษณา อยากขายนี่ติดต่อง่ายมาก พอมีปัญหาไม่ได้รับการดูแลเลยค่ะ ตอนนี้ต้องการติดต่อ เปลี่ยนแพคเกจ หรือขอยกเลิกการใช้งานไปเลยค่ะ เพราะได้รับแพคเกจไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้
ติดต่อ Call center true ที่เบอร์ไหนนอกจาก 1242 ได้บ้างคะ โทนไปเป็น 10 รอบไม่มีให้ติดต่อ Call center เลยค่ะ