เริ่มด้วย สั่งซื้อนาฬิกาไปเรือนนึง จ่ายผ่านบัตรเตรดิต เมื่อวันเสาร์ที่ 2019-06-29 01:35:15
เว็บขึ้นสถานะ
ชำระเงินสำเร็จ & กำลังดำเนินการ อยู่จนถึงตอนนี้ 2019-07-04 18:10:00
ผมเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อทุกวัน เพราะอยากรู้ว่าของถึงไหนแล้ว
แต่สถานะไม่เคยเปลี่ยนแปลง จนถึงวันพุธ 16:36 น. (หลังจากผ่านไปเกือบ 3 วัน ไม่นับ ส. อา.) จึงได้สอบถามไปทาง facebook page
รออยู่ 1 วัน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงสอบถามไปทาง line@
ประเด็นที่จะบ่น (ใช้คำว่าบ่น เพราะดูจากการตอบคำถามแล้ว ถึงติดต่อไปทาง index คงไม่ได้อะไร)
1. เว็บไซต์ ควรมีสถานะบอกมากกว่าคำว่า
ชำระเงินสำเร็จ & กำลังดำเนินการ เว็บอื่นมีสถานะบอกตลอดว่าอะไรถึงไหนแล้ว
2. เว็บแจ้งว่าใช้เวลา 5 วัน ก็ควรจะทำให้ได้ตามที่แจ้ง หรือถ้าติดปัญหาจริงๆ เช่นตามข้ออ้างว่าลูกค้าสั่งเข้ามาเยอะ ส่งเมลแจ้งลูกค้าหน่อยดีไหม
3. การตอบคำถาม ควรตรงไปตรงมากับลูกค้า คนสั่งเยอะ ส่งไม่ทัน ก็บอกตามจริง ไม่ใช่มาบอกว่าของผมใช้เวลาจัดส่ง 7 - 10 วัน
พอผม cap มาให้ดู ดันเปลี่ยนคำตอบ แบบนี้ผมจะเชื่อถือคำตอบที่คุณบอกว่า ลูกค้าสั่งมาเยอะมาก เลยทำให้ล่าช้าได้ไหม
สุดท้าย ไม่อยากได้ของ แต่อยากได้เงินคืนแล้ว แต่ ณ บัตนี้ยังไม่อ่านข้อความผม
แต่ผมก็เข้าไปอ่าน
https://www.indexlivingmall.com/return-and-refund/ เรียบร้อยละ ขั้นตอนยุ่งยากจัด
ผมคงต้องรอของต่อไป โดยที่ไม่รู้ว่าของจัดส่งเมื่อไร
ปล. ยอมรับว่าหงุดหงิดครับ ตอนแชทคุยกับพนักงาน คือ ผมจำไม่ได้ละว่าครั้งสุดท้ายที่สั่งสินค้าออนไลน์แล้วติดตามสถานะยากอย่างนี้ มันเมื่อไร (ยกเว้นสั่งของจากจีนนะ)
[บ่น] index living mall ถ้าไม่พร้อมขายของออนไลน์ ก็อย่าพึ่งทำเลยครับ
เว็บขึ้นสถานะ ชำระเงินสำเร็จ & กำลังดำเนินการ อยู่จนถึงตอนนี้ 2019-07-04 18:10:00
ผมเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อทุกวัน เพราะอยากรู้ว่าของถึงไหนแล้ว
แต่สถานะไม่เคยเปลี่ยนแปลง จนถึงวันพุธ 16:36 น. (หลังจากผ่านไปเกือบ 3 วัน ไม่นับ ส. อา.) จึงได้สอบถามไปทาง facebook page
รออยู่ 1 วัน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงสอบถามไปทาง line@
ประเด็นที่จะบ่น (ใช้คำว่าบ่น เพราะดูจากการตอบคำถามแล้ว ถึงติดต่อไปทาง index คงไม่ได้อะไร)
1. เว็บไซต์ ควรมีสถานะบอกมากกว่าคำว่า ชำระเงินสำเร็จ & กำลังดำเนินการ เว็บอื่นมีสถานะบอกตลอดว่าอะไรถึงไหนแล้ว
2. เว็บแจ้งว่าใช้เวลา 5 วัน ก็ควรจะทำให้ได้ตามที่แจ้ง หรือถ้าติดปัญหาจริงๆ เช่นตามข้ออ้างว่าลูกค้าสั่งเข้ามาเยอะ ส่งเมลแจ้งลูกค้าหน่อยดีไหม
3. การตอบคำถาม ควรตรงไปตรงมากับลูกค้า คนสั่งเยอะ ส่งไม่ทัน ก็บอกตามจริง ไม่ใช่มาบอกว่าของผมใช้เวลาจัดส่ง 7 - 10 วัน
พอผม cap มาให้ดู ดันเปลี่ยนคำตอบ แบบนี้ผมจะเชื่อถือคำตอบที่คุณบอกว่า ลูกค้าสั่งมาเยอะมาก เลยทำให้ล่าช้าได้ไหม
สุดท้าย ไม่อยากได้ของ แต่อยากได้เงินคืนแล้ว แต่ ณ บัตนี้ยังไม่อ่านข้อความผม
แต่ผมก็เข้าไปอ่าน https://www.indexlivingmall.com/return-and-refund/ เรียบร้อยละ ขั้นตอนยุ่งยากจัด ผมคงต้องรอของต่อไป โดยที่ไม่รู้ว่าของจัดส่งเมื่อไร
ปล. ยอมรับว่าหงุดหงิดครับ ตอนแชทคุยกับพนักงาน คือ ผมจำไม่ได้ละว่าครั้งสุดท้ายที่สั่งสินค้าออนไลน์แล้วติดตามสถานะยากอย่างนี้ มันเมื่อไร (ยกเว้นสั่งของจากจีนนะ)