รฟม.ระงับไปตั้งแต่ตุลาคม 2560 โดยอ้างว่า “ระงับชั่วคราว” แต่นี่อีกไม่กี่เดือนจะครบ 2 ปีแล้ว
หลายคนต้องจ่ายค่าโดยสารไป-กลับวันละเป็น 100 บาท
แบบนี้เข้าข่ายเอื้อประโยชน์ให้เอกชนอย่าง BEM หรือไม่?
BTS ที่หลายคนบ่นว่าแพง เขายังมีความปราณีให้ผู้โดยสาร
มี ‘ตั๋วเที่ยว’ สำหรับคนใช้ประจำ เฉลี่ยเพียงเที่ยวละ 26 บาท
ซึ่งส่วนตัวที่ จขกท.ติดตามข่าวสารมา รฟม.ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลใดๆ ในการยกเลิกตั๋วเที่ยว
มีแต่กูรูคิดไปเองว่า ยกเลิก เพราะคนแน่น หลังเปิดสัม่วง กลัวผู้โดยสารมาใช้บริการเยอะ
(แล้วทำไมไม่เพิ่มตู้วะ เหตุผลตลกมากๆ ถ้าเป็นจริงตามนี้)
แล้วเหตุผลเดียวกัน ทำไม BTS คนก็ใช้บริการเยอะกว่า แต่เขาไม่ยกเลิก ‘ตั๋วเที่ยว’
ฝากกรมราง และสื่อมวลชน ช่วยพิจารณาตรวจสอบ
ความสัมพันธ์ของ รฟม. และ BEM มีลับลมคมในอะไรหรือไม่?
ทำไมผลักภาระให้ประชาชน ไม่ต่างกับการสั่งยกเลิกโปรโมชั่นน้ำมันปาล์ม
ฝากถึง ‘กรมราง’ ขอตั๋วเที่ยว MRT กลับมาด้วย มนุษย์เงินเดือนจะตายแล้ว
หลายคนต้องจ่ายค่าโดยสารไป-กลับวันละเป็น 100 บาท
แบบนี้เข้าข่ายเอื้อประโยชน์ให้เอกชนอย่าง BEM หรือไม่?
BTS ที่หลายคนบ่นว่าแพง เขายังมีความปราณีให้ผู้โดยสาร
มี ‘ตั๋วเที่ยว’ สำหรับคนใช้ประจำ เฉลี่ยเพียงเที่ยวละ 26 บาท
ซึ่งส่วนตัวที่ จขกท.ติดตามข่าวสารมา รฟม.ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลใดๆ ในการยกเลิกตั๋วเที่ยว
มีแต่กูรูคิดไปเองว่า ยกเลิก เพราะคนแน่น หลังเปิดสัม่วง กลัวผู้โดยสารมาใช้บริการเยอะ
(แล้วทำไมไม่เพิ่มตู้วะ เหตุผลตลกมากๆ ถ้าเป็นจริงตามนี้)
แล้วเหตุผลเดียวกัน ทำไม BTS คนก็ใช้บริการเยอะกว่า แต่เขาไม่ยกเลิก ‘ตั๋วเที่ยว’
ฝากกรมราง และสื่อมวลชน ช่วยพิจารณาตรวจสอบ
ความสัมพันธ์ของ รฟม. และ BEM มีลับลมคมในอะไรหรือไม่?
ทำไมผลักภาระให้ประชาชน ไม่ต่างกับการสั่งยกเลิกโปรโมชั่นน้ำมันปาล์ม