ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นโปรใหม่ผ่านหน้าเวป 100/100 590 บาทไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มี tot การสนใจตอบกลับใดๆ เลยโทรไปตามที่คอลเซนเตอร์ก็รับปากแค่ว่าจะแจ้งสาขาที่รับผิดชอบให้อีกที จนถึงวันนี้คือเงียบกริบ เลยอยากจะถาม tot ว่าทำงานกันยังไง แค่ปรับแพคเกจนี่มันใช้เวลาจะครึ่งเดือนเลยหรอ หรือพนักงานสาขานี้เช้าชามเย็นชาม ขอให้ tot ทำการชี้แจงมาด้วย นี่ถ้า AIS fibre ยอมลากไฟเบอร์ขึ้นคอนโดถึงห้องเหมือนเจ้านี้เมื่อไรจะย้ายทันที
หมายเลขอินเตอร์เน็ต 2246j5933 ไปเช็คดูได้เลย
แจ้งเปลี่ยนแพคเกจ แต่ tot เพิกเฉย
หมายเลขอินเตอร์เน็ต 2246j5933 ไปเช็คดูได้เลย