แจ้งเปลี่ยนแพคเกจ แต่ tot เพิกเฉย

กระทู้คำถาม
ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นโปรใหม่ผ่านหน้าเวป 100/100 590 บาทไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มี tot การสนใจตอบกลับใดๆ เลยโทรไปตามที่คอลเซนเตอร์ก็รับปากแค่ว่าจะแจ้งสาขาที่รับผิดชอบให้อีกที จนถึงวันนี้คือเงียบกริบ เลยอยากจะถาม tot ว่าทำงานกันยังไง แค่ปรับแพคเกจนี่มันใช้เวลาจะครึ่งเดือนเลยหรอ หรือพนักงานสาขานี้เช้าชามเย็นชาม ขอให้ tot ทำการชี้แจงมาด้วย นี่ถ้า AIS fibre ยอมลากไฟเบอร์ขึ้นคอนโดถึงห้องเหมือนเจ้านี้เมื่อไรจะย้ายทันที

หมายเลขอินเตอร์เน็ต 2246j5933 ไปเช็คดูได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ คุรคุณชายดิน
หมายเลขเน็ต 2246j5933 ทางทีโอทีปรับเปลี่ยน Fiber 2U 100Mb/100Mb_Top Speed 2019-06-04 14:18:49  ครับ
เบื้องต้นทดลองปิด-เปิด router แล้วลองใช้งานดูครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่