หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
C internet ทำไมแย่แบบนี้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
C internet
ทำไมถึงเน่าจังครับ คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก แพคเกจ30/30กลางวัน 100/100กลางคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อtrue call centerได้ค่ะ
ทำยังไงดีคะติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย มะลิบอกให้ยกเลิก แพคเก็จเสริมพอกดตามที่มะลิกบอกยกเลิกแพคเกจหลักซะงั้น แล้วก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987755
แจ้งเปลี่ยนแพคเกจ แต่ tot เพิกเฉย
ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นโปรใหม่ผ่านหน้าเวป 100/100 590 บาทไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มี tot การสนใจตอบกลับใดๆ เลยโทรไปตามที่คอลเซนเตอร์ก็รับปากแค่ว่าจะแจ้งสาขาที่รับผิดชอบให้อีกที จนถึงวันนี้คือเ
คุณชายดิน
พอกันที C Internet ย้ายไปใหนดีครับ
ตอนนี้ใช้Package Play All Night 30/30 กลางวัน 100/100 กลางคืน 590บาทต่อเดือนอยู่ ใช้แพคเกจนี้มาเกินปีแล้ว เป็นลูกค้าC internetตั้งแต่อยู่คอนโด ชอบมากตรงเน็ตCATนิ่งออกต่างประเทศดีมาก พอมีลูกผมและ
Olivier
เหมือนผมจะโดน 3bb หลอกลวง
ผมใช้เน็ตของ 3bb มาประมาณ 3-4 ปี โดยใช้แพคเกจ adsl 590 +vat =631.30 ต่อเดือน ซึ่งผมก็ไม่เคยค้าง และไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตขัดข้อง ผมจึงโทรไปที่ 1530 เพื่อถามปัญหาและค
สมาชิกหมายเลข 2347306
AIS Fiber internet บริการแย่ๆ ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง
บริการของ AIS ยังบริการแย่ๆ ได้อย่างคงเส้นคงวา - internet บ้าน ล่มตั้งแต่ countdown ปีใหม่ เป็นเวลา 2 วัน - เจ้าหน้าที่รับปาก ติดต่อกลับ มา 3 รอบ ไม่เคยโทรกลับมา ต้องโทรตามตลอ
bunggie
เราไม่สามารถเติมเเพ็คเกจเสริมของทรูได้งงมาก
สวัสดีค่ะ เราเปิดเบอร์ใหม่มาได้2เดือน ไปซื้อซิมที่7-11 ราคา49บาท เน็ตใช้ได้ไม่กี่วันก็อ่อนลงเรื่อยๆ เราเข้าไปเช็คในทรูเซอวิสบอกเบอร์ถูกระงับต้องเติมเงิน เลยจะเติมใหม่ เราเติมเงินเข้าไปด้วยความไม่รู้ 1
สมาชิกหมายเลข 7912503
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
เน็ตบ้าน True แอบลดสปีดตอนดึก
ตามภาพเลยครับ กลางวัน 1000/500 แต่ กลางคืน 100/100 น่าเกลียดไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 3095946
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
เตือนภัย ทรูให้ข้อมูลผิด อย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆนะครับ เติมเงินผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย ?
จากข้อความที่สอบถามเรื่องแพคเกจกับทางทรูไป และได้รายละเอียดมาแล้ว ผมก็พยายามสอบถามอย่างละเอียดเพิ่มเติมไปแล้ว ก็ได้รับคำตอบที่คิดว่าน่าจะเชื่อถือได้มา จนได้สมัครแพคเกจไปเมื่อสองวันที่แล้ว จนมาวันนี้เ
Financial_Advisor San
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
C internet ทำไมแย่แบบนี้