เตือนภัย ทรูให้ข้อมูลผิด อย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆนะครับ เติมเงินผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย ?





จากข้อความที่สอบถามเรื่องแพคเกจกับทางทรูไป และได้รายละเอียดมาแล้ว ผมก็พยายามสอบถามอย่างละเอียดเพิ่มเติมไปแล้ว ก็ได้รับคำตอบที่คิดว่าน่าจะเชื่อถือได้มา จนได้สมัครแพคเกจไปเมื่อสองวันที่แล้ว

จนมาวันนี้เจอกับตัวเอง โทรในเครือข่ายเกิน 15 นาที กลับโดนตัดเงินไป ไม่ได้ไปหักจาก 100 นาทีที่พนักงานเคยบอกเอาไว้

“อ่าวเฮ้ยยย ! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า”

แล้วยังมาเจอปัญหาระบบเติมเงินผ่านแอป True iService จะทำเรื่องขอคืนเงินที่เติมผิดไปเพราะระบบเปลี่ยนเบอร์ให้เองก็ไม่ได้ ขนาดไปซื้อของ เข้าร้านอาหาร ยังสามารถวอยบิลได้ แต่ทางทรูกลับช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย เงินหลักพันด้วย ไม่ใช่น้อยๆ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยอะไร โดนใส่อารมณ์ แล้วยังโดนตัดสายด้วย แย่มากๆเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่