เมื่อ 3-4 วันก่อนมีโอกาศได้หาซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่เลยเดินเข้าไปในช็อปเจมาร์ทก่อนแล้วถามน้องพนักงานอีกคนว่ามี A50 ไหม..น้องพนักงานอีกคนคาดว่าน่าจะเป็นพนักงานหัวเหว่ยหรือไม่ก็วีโว่ได้เรียกว่า พี่เดชหรือเอกหรือเกด (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) ลูกค้าดูซัมซุงพี่...
ดิฉันก็เลยเดินไปหาเขาตอนแรกก็บริการเกือบดีนะแต่เหมือนไม่สามารถควบคุมความอดทนในการถามของดิฉันได้และเหมือนไม่อยากตอบดิฉันน้ำเสียงพนักงานเริ่มเปลี่ยน เราสังเกตุเลยตัดบทว่าร้านนี้มีของแถมอะไรบ้างคะ...สิ่งที่เขาตอบกลับมาคือมีฟิล์มกระจก ลำโพง และอะไรก็ไม่รู้จำไม่ได้แล้ว
ดิฉันเลยบอกมีเท่านี้นะคะของแถม...(คือประเด็นเราไปดูร้านcscมาก่อนแล้วเลยมาเดินเช็คๆก่อนอ่ะค่ะว่าร้านไหนของแถมโดดเด่นcscแถมเยอะกว่า..แต่เรามาสะดุดกับแคมเปญเปลี่ยนเครื่อง30วันเจมาร์ทเลยทำให้เราสนใจที่นี่มากกว่า)
คือเราตัดสินใจจะเอาที่เจมาร์ทแต่ขอโทษนะค่ะ พนักงานกลับตอบดิฉันว่า ของแถมใช้คำว่าเท่านี่หรอครับ..ลูกค้าอยากได้อะไรหล่ะร้านนั้นของแถมไม่ได้เรื่องหรอก แล้วสีหน้าพนักงานคนนี้คือเครียดไปเลย ดิฉันเห็นรู้สึกไม่พอใจน้ำเสียง+คำถามอย่างมากเลยเดินออกไปซื้อร้าน csc เดอะมอลล์บางแคแทน...อยากให้บริษัทเจมาร์ทและบริษัทซัมซุงช่วยลงโทษพนักงานคนนี้ทีนะคะมันรู้สึกแย่ต่อผูซื้อมาก และต้องการทราบบทลงโทษของพนักงานขายไร้จรรยาบรรณคนนี้ ดิฉันไม่บอกนะคะว่าเข้าไปใช้บริการวันไหนเวลาไหน ดิฉันไม่ต้องการเปิดเผยตัวตนเพราะว่าดิฉันอาจจะเข้าไปใหม่ว่าพนักงานคนนี้ยังอยู่ไหม..ถ้ายังอยู่แสดงว่าบริษัทเจมาร์ทกับซังซุงบกพร่องและเมินเฉยต่อเสียงปากของลูกค้าและช่วยให้ผู้จัดการร้านเทรนพนักงานใหม่นะคะแบบนี้รับไม่ไหว..ถ้าไม่มีการเคลื่อนไหวดิฉันจะเอาเรื่องไปโพสในเฟซบุ๊ค// เจมาร์ทซีคอนบางแค
คอมเพลนพนักงานเจมาร์ทซัมซุง
ดิฉันก็เลยเดินไปหาเขาตอนแรกก็บริการเกือบดีนะแต่เหมือนไม่สามารถควบคุมความอดทนในการถามของดิฉันได้และเหมือนไม่อยากตอบดิฉันน้ำเสียงพนักงานเริ่มเปลี่ยน เราสังเกตุเลยตัดบทว่าร้านนี้มีของแถมอะไรบ้างคะ...สิ่งที่เขาตอบกลับมาคือมีฟิล์มกระจก ลำโพง และอะไรก็ไม่รู้จำไม่ได้แล้ว
ดิฉันเลยบอกมีเท่านี้นะคะของแถม...(คือประเด็นเราไปดูร้านcscมาก่อนแล้วเลยมาเดินเช็คๆก่อนอ่ะค่ะว่าร้านไหนของแถมโดดเด่นcscแถมเยอะกว่า..แต่เรามาสะดุดกับแคมเปญเปลี่ยนเครื่อง30วันเจมาร์ทเลยทำให้เราสนใจที่นี่มากกว่า)
คือเราตัดสินใจจะเอาที่เจมาร์ทแต่ขอโทษนะค่ะ พนักงานกลับตอบดิฉันว่า ของแถมใช้คำว่าเท่านี่หรอครับ..ลูกค้าอยากได้อะไรหล่ะร้านนั้นของแถมไม่ได้เรื่องหรอก แล้วสีหน้าพนักงานคนนี้คือเครียดไปเลย ดิฉันเห็นรู้สึกไม่พอใจน้ำเสียง+คำถามอย่างมากเลยเดินออกไปซื้อร้าน csc เดอะมอลล์บางแคแทน...อยากให้บริษัทเจมาร์ทและบริษัทซัมซุงช่วยลงโทษพนักงานคนนี้ทีนะคะมันรู้สึกแย่ต่อผูซื้อมาก และต้องการทราบบทลงโทษของพนักงานขายไร้จรรยาบรรณคนนี้ ดิฉันไม่บอกนะคะว่าเข้าไปใช้บริการวันไหนเวลาไหน ดิฉันไม่ต้องการเปิดเผยตัวตนเพราะว่าดิฉันอาจจะเข้าไปใหม่ว่าพนักงานคนนี้ยังอยู่ไหม..ถ้ายังอยู่แสดงว่าบริษัทเจมาร์ทกับซังซุงบกพร่องและเมินเฉยต่อเสียงปากของลูกค้าและช่วยให้ผู้จัดการร้านเทรนพนักงานใหม่นะคะแบบนี้รับไม่ไหว..ถ้าไม่มีการเคลื่อนไหวดิฉันจะเอาเรื่องไปโพสในเฟซบุ๊ค// เจมาร์ทซีคอนบางแค