พนักงาน jaymart โกงมั้ยคะแบบนี้

เมื่อวันที่29 สค.ที่ผ่านมา พาคุณพ่อไปดูแทปเล็ท ซัมซุง ตกลงซื้อขาย พนักงานแจ้งว่าของแถมไม่มีอะไรเลย ต้องซื้อคีบอร์ดเพิ่ม ราคา3900บาท พนักงานบอกมีสินค้าเลย แต่ต้องวางเงิน2000บาท เพื่อยืนยัน แล้วมารับอีก1ชม.ถัดมา พอถึงเวลานัดพนักงานแจ้งแทปเล็ทยังมาไม่ถึงให้กลับไปได้เลย มาใหม่วัดถัดไป คุณพ่อก็กลับบ้าน
ด้วยการบริการต่างๆรวมถึงข้อมูลหลังการขายไม่แจ้งอะไรเลย
วันที่30สค. เราเลยติดต่อซัมซุง เรื่องการประกัน ซัมซุงแจ้งว่าคีย์บรอด ได้ฟรี และมีกระเป๋าลากอีก2ใบที่ต้องได้รับ ทางเราก็โทรสอบถามพนักงานเจมาท ว่าสรุปมีของแถมมั้ย พนักงานยังยืนยันเสียงแข็ง และพูดจาน้ำเสียงเริ่มห้วนและกระแทกเสียง เราเลยปฏิเสทรับเครื่อง พนักงานแจ้งว่าเงินส่วนนี้งดคืน ยึดทั้งหมด

สรุป พนักงานผิดนัดเรารับเครื่องเรา และยัดยอกของแถมมาขาย

แบบพนักงานมีสิทธิ์ยึดเงินมัดจำเรามั้ยคะ ถ้าเรารู้สึกไม่ไว้วางใจ หลังรู้ความจริงจาก บริษัทซัมซุง
ที่ผ่านมาซื้อกับเจมาทบ่อยมาก เสียความรู้สึกไปเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่