ศูนย์บริการ Samsung เซ็นทรัลพระราม 3

สวัสดีค่ะ 

วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการศูนย์ซัมซุงที่เซ็นทรัลพระราม 3 ค่ะ 

เรื่องของเรื่องคือแฟนเราซื้อมือถือมาใหม่จาก Samsung_Thailand ใน shopee แต่มีปัญหาตรงที่ว่าไม่สามารถ transfer ข้อมูลจากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ได้เพราะมือถือซัมซุงเครื่องเก่าจอดำไปครึ่งจอ พยายามทำตามคลิปในยูทูปแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยคิดว่าเอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการดีกว่าเผื่อจะมีคำแนะนำอะไรได้บ้าง(ซื้อมา 2 วีคได้แล้ว ไม่ได้ใช้ซักที)

สรุปเราไปที่ศูนย์บริการฯ และสอบถามพนักงานว่า 

เรา: ขอโทษนะคะพอดีมีปัญหา transfer ข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ไม่ได้น่ะค่ะ (พร้อมโชว์มือถือที่เพิ่งซื้อมาใหม่)

พนง.: ยังไงนะคะ (คือสีหน้าท่าทางแบบเหวี่ยง)

เรา: คือต้องการ transfer ข้อมูลจากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่แต่ติดปัญหาที่ว่า เครื่องเก่าจอดำไปครึ่งนึงค่ะ
พนง.: ทำไม่ได้ค่ะ ถ้าจะ transfer ข้อมูลต้องทำให้หน้อจอให้มองเห็นได้ก่อน 

เรา: แล้วพอจะมีวิธีอื่นแนะนำมั้ยคะ?

พนง.:ยังไงก็ทำไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่ทำให้หน้าจอมองเห็นก่อน

เอาจริงๆเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนะคะ แค่คิดว่าเผื่อเค้าอาจจะมีวิธีแนะนำ ซื้อมือถือมาใหม่ใครจะอยากเสียเงินซ่อมจอมือถือที่ไม่ได้จะใช้อยู่แล้ว

ตอนเราเดินออกมาเราลองถามพวกร้านตู้ดู เค้าก็บอกทำได้นะแต่จะได้แค่รายชื่อกับพวกรูปภาพ เราเลยขอบคุณเค้าแล้วกลับบ้านมาลองดูเองอีกที 

สรุปประเด็นคือ: อยากให้ซัมซุงช่วยลงมาดูเรื่องการบริการลูกค้าหน่อยค่ะ เราเข้าใจคนทำงานบริการนะคะว่ามันเหนื่อย มันจุกจิกเพราะเราเองเคยทำงานสายบริการมาก่อนค่ะ แต่เราไม่เคยทำแบบนี้กับใครนะคะ ทั้งน้ำเสียง ทั้งท่าทาง และความพยายามที่จะให้บริการหรือช่วยเหลือควรปรับปรุงค่ะ ถ้าคนเค้าไม่มีปัญหาใครจะอยากมาศูนย์บริการให้เปลืองน้ำมันคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่