มีช่องทางอื่นที่สามารถติดต่อกับประชาสัมพันธ์ของธนาคารกสิกรได้บ้างมั้ยคะ

เมื่อวันที่ 17/05/62 นำเงิน ไปเข้าบัญชีที่ตู้ ATM กสิกร เวลา 18 : 08 แต่เงินไม่เข้าบัญชี เลยลองโทรไปหา call center แล้ว แต่ไม่ทราบว่าต้องกดเลขอะไร เลยลองกด 0 ไป ปรากฏว่าเลขนี้เขารับทำอายัติบัตร แล้วเขาบอกจะโอนสายไปให้อีกคนนึง เราก็รอสักพักก็มีเสียงพูดอัตโนมัติให้กดเลขอีก ไม่แน่ใจว่าต้องรอต่อไปอีกมั้ย หรือว่าเขาให้เรากดเลขอะไร เลยวางสาย แล้วหาช่องทางติดต่ออื่นคือติดต่อใน facbook ทาง messager แต่ก็มาเจอกับข้อความอัตโนมัติอีก ไม่ทราบว่ามีช่องทางติดต่ออื่นอีกมั้ยคะ ที่สามารถติดต่อได้เลยไม่ต้องกดเลขหรือคุยกับข้อความอัตโนมัติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่